Đứt cáp thang máy gây tử vong 18 sinh viên?

Giáo dụcThứ Năm, 29/12/2011 10:41:00 +07:00

(VTC News) – Trong những ngày vừa qua, tại trường ĐH Công nghiệp TP.HCM đã rộ lên tin đồn đứt cáp thang máy, làm 18 sinh viên tử vong ngay tại trường.

(VTC News) – Trong những ngày vừa qua, tại trường ĐH Công nghiệp TP.HCM đã rộ lên tin đồn đứt cáp thang máy, làm 18 sinh viên (SV) tử vong ngay tại trường.

Ảnh minh họa: Tin đồn thang máy đứt cáp thang máy là không có thật.

Rất nhiều thông tin, đủ các nội dung khác nhau đã xuất hiện trên mạng xung quanh vấn đề này. Tin đồn đã lan truyền một cách chóng mặt, khiến hàng chục ngàn SV của trường bàn tán xôn xao, lo sợ.

Chỉ sau vài ngày tin đồn được lan truyền, có hàng chục thông tin về việc này xuất hiện trên internet, trên các diễn đàn giải trí, trao đổi dành cho giới trẻ.

Trao đổi cùng với PV VTC News xung quanh thông tin nói trên, thầy Nguyễn Thiên Tuế - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM đã khẳng định chắc chắn rằng: Đó chỉ là tin đồn thất thiệt hoàn toàn không có thật trên thực tế.

Cũng theo đại diện ĐH Công Nghiệp TP.HCM, sở dĩ có tin này xuất hiện là do vào ngày 24/12, có 1 nhân viên của 1 trường trung cấp khác bị rơi xuống tầng hầm do thang máy bị hư, và tử vong ngay sau đó. Thế nhưng, không hiểu sao tin đồn này lại xuất hiện gắn liền với trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM.

Kể từ khi xuất hiện tin đồn nói trên, vài ngày nay, các SV đang học tập tại ĐH Công Nghiệp TP.HCM đã lo sợ, không dám sử dụng thang máy tại trường.

Việt Dũng



 

Bình luận