Dustin Nguyễn, Ngô Thanh Vân tái xuất trong 'Lửa Phật'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/08/2013 02:30:00 +07:00

(VTC News) - Bộ phim cổ trang, tâm lý, hành động Lửa Phật của Dustin Nguyễn sẽ ra mắt trong nửa cuối tháng tám, cùng những Lò đào tạo quái vật, Biển quái vật...

(VTC News) - Bộ phim cổ trang, tâm lý, hành động võ thuật Lửa Phật của Dustin Nguyễn sẽ ra mắt trong nửa cuối tháng tám, cùng những Lò đào tạo quái vật, Biển quái vật…

Monsters University 3D – Trường đào tạo quái vật

Khởi chiếu: 16/8


Trường đào tạo quái vật là bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney được trông đợi nhất trong tháng 8.

Bối cảnh phim được đặt tại thế giới quái vật Monstropolis, nơi mà nguồn năng lượng sinh hoạt được đến từ tiếng thét kinh sợ của trẻ em.

trường đào tạo quái vật
Trường đào tạo quái vật là bộ phim được trông đợi 
Monster University sẽ đưa người xem tới thăm ngôi trường Đại học Quái vật, nơi đào tạo ra những con vật hình thù kinh dị có, kỳ cục có mà mắc cười cũng có. Những con quái vật này luôn cố gắng để được vào khoa hoành tráng nhất trường mang tên Hù dọa.

Sinh viên nuôi tham vọng lớn nhất lại là Mike, quái vật một mắt hoàn toàn không có dáng dấp và khả năng của một quái vật giỏi hù dọa.

Tình tiết phim xoay quanh Mike và cậu bạn Sulley được sinh ra trong gia đình quái vật danh tiếng, nhưng ham chơi và tự mãn về bản thân.
Và cuối cùng là cái kết khá bất ngờ nhưng ẩn chứa nhiều bài học sâu sắc.

Grown ups 2

Khởi chiếu 16/8


Ba năm sau sự ra đời của bộ phim hài đình đám -  Grown Ups, phần hai của câu chuyện sẽ được tiếp tục với những tình tiết hài hước thú vị.

Trong phần 2 này, sau khi Lenny Feder đưa gia đình trở về quê nhà, anh cùng các bạn học được nhiều điều từ những đứa con vào ngày cuối cùng chúng đi học.
grown up
Bộ phim hài hước và thú vị 
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên hạng ưu của Hollywood và những khách mời ngôi sao như Kevin James, Chris Rock, David Spade, Salma Hayek, Maya Rudolph, Maria Bello, Nick Swardson và sự tham gia diễn xuất đặt biệt của ‘người sói’ Taylor Lautner.

Lửa Phật

Khởi chiếu 22/8


Lửa Phật là một bộ phim cổ trang, tâm lý, hành động võ thuật của Dustin Nguyễn làm đạo diễn kiêm biên kịch và đóng vai chính. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Ngô Thanh Vân trên màn ảnh.
Lửa phật
 
Nội dung cụ thể của bộ phim được giữ đến phút cuối, nhưng Lửa Phật được bật mí là một tác phẩm mang phong cách kết hợp giữa sự cổ điển và hiện đại, lấy cảm hứng từ văn minh công nghiệp phương Tây thế kỷ 19, trong đó những đồ vật đều được cách điệu theo kiểu dáng của những cỗ máy đồ sộ, phức tạp, hoạt động bằng bánh răng và động cơ hơi nước.

Elysium

Khởi chiếu: 23/8

Bộ phim khoa học giả tưởng mang tên Elysium với nội dung nói về tương lai của những năm 2159, vào thời điểm đó, thế giới con người được chia làm hai phe: Giàu có - Ngèo nàn.
Elysium
 
Những người giàu có đã cùng nhau bỏ tiền xây dựng một khu vực sống trong trạm không gian nhân tạo Elysium, còn những ngời nghèo thì tiếp tục sinh tồn trong một thế giới ngày một tàn tạ, héo úa, và chật dần bởi dân số ngày một tăng.

Hàng loạt người sinh sống nơi trái đất luôn luôn tìm cách để thâm nhập vào khu Elysium với mục đích đổi đời thế nhưng nữ tổng thư kí Rhodes (Jodie Foster) luôn luôn cứng rắn và thẳng tay xử lý những người nhập cư bất hợp pháp theo bộ luật chống nhập cư nhằm bảo đảm lối sống xa hoa của thế giới Elusium.

Đến một ngày nọ, khi Max (Matt Damon), một công dân của trái đất nhận nhiệm vụ tìm cách đột nhập vào thế giới Elysium. Từ đây, câu chuyện được bắt đầu.

The Intership - Thực Tập Sinh

Khởi chiếu: 23/8


The Internship được coi là phần kế tiếp hoặc phần trước đó của Wedding Crashers (sản xuất năm 2005) bởi nhân vật chính là 2 nhân viên bán hàng bỗng dưng thất nghiệp và cảm thấy mình đang chậm tiến so với thời đại số, họ tìm cách làm mới lại bản thân bằng cách xin tham gia thực tập tại Google – một tập đoàn công nghệ lớn.
THỰC TẬP SINH
 
Bộ phim xoay quanh những khó khăn để trở thành thực tập sinh của Google và sau đó thành nhân viên chính thức của tập đoàn danh tiếng này.

Percy Jackson: Sea of Monsters 3D - Percy Jackson: Biển quái vật

Khởi chiếu: 30/8


Sea of Monsters là một câu chuyện trong đó Percy phải giải cứu Trại Á thần - nơi trú ẩn an toàn duy nhất của những trẻ em Á thần, chúng sẽ được bảo vệ khỏi sự nguy hiểm cập kè của Kronos - một lực lượng tà ác bị đầu độ.
BIỂN QUÁI VẬT
 
Để cứu đồng loại Percy và bạn anh ấy phải dấn thân vào Biển quái vật để tìm ‘Bộ lông cừu vàng’ ở vùng Tam giác quỷ  để giải cứu thế giới khỏi thảm họa diệt vong.

The Mortal Instruments: City of bones

Khởi chiếu: 30/8


Nội dung phim xoay quanh Clary Fray, một cô gái tuổi teen bình thường bỗng một ngày nọ phát hiện ra sự thật về quá khứ và dòng máu nửa thiên thần của mình. Khi mẹ cô bị một con quỷ tấn công và bắt cóc, cuộc sống của Clary thay đổi hoàn toàn.
CITY OF BONES
 
Clary lên đường tìm mọi cách để đưa mẹ trở lại. Nhờ năng lực mới, Clary có thể nhìn thấu quỷ dữ ở thành phố New York. Nhiệm vụ của cô là rèn luyện kỹ năng, phép thuật để trở thành một Người săn bóng tối mới và giải cứu mẹ mình…

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn