Dương Yến Ngọc tự tin khoe vòng một 'dao kéo' hậu ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/12/2015 10:05:00 +07:00

Dương Yến Ngọc mặc váy xuyên thấu, khoe vòng một 'dao kéo' táo bạo. Dương Yến Ngọc từng liên tục tiến hành nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ sau khi ly hôn.

(VTC News) - Cựu mẫu Dương Yến Ngọc mặc váy xuyên thấu, khoe vòng một 'dao kéo' táo bạo sau nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ hậu ly hôn.

Cách đây không lâu, Dương Yến Ngọc từng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai sự thật đã phẫu thuật thẩm mỹ sau hôn nhân tan vỡ.

Cụ thể, bà mẹ hai con đã "lột xác" ngoại hình bằng cách sửa mũi S-line, ghép mỡ mặt,  lấy bọng mắt và cấy mỡ mu bàn tay. Khó ai có thể phủ nhận, sau khi "dao kéo" thành công, cựu mẫu ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn xưa.

Video nữ sinh Đại học Y lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ:
dương yến ngọc 1
Mặc dù đang được khen ngợi sở hữu nhan sắc rạng ngời sau khi ly hôn, nhưng Dương Ngọc vẫn chưa hài lòng về ngoại hình của mình.

Cô cho biết, thời gian luôn được xem là kẻ thù đáng sợ của những người yêu sắc đẹp nên phụ nữ ở độ tuổi như cô khó tránh khỏi những dấu hiệu lão hóa lộ rõ ra bên ngoài, thậm chí da mặt còn xuất hiện những nếp nhăn, bị chảy xệ và tạo tâm lý lo lắng.
dương yến ngọc 2
Để không bị áp lực bởi quy luật tuổi già và duy trì nét thanh xuân, Dương Yến Ngọc tiết lộ cô vừa áp dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ V-loc tại một bệnh viện thẩm mỹ.

Sau khi căng da, Dương Yến Ngọc sở hữu gương mặt trẻ trung và cuốn hút hơn xưa. Dù đã là bà mẹ hai con, nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng cân đối và đường cong gợi cảm.
Dương Yến Ngọc 3
Dương Yến Ngọc 4
Tự tin với ngoại hình sau khi "dao kéo", Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 đã thực hiện bộ ảnh mới nhất khoe vẻ đẹp "gái hai con trông mòn con mắt".

Không chỉ tự tin khoe gương mặt đẹp rạng ngời, Dương Yến Ngọc khoe vòng một táo bạo với những chiếc váy xuyên thấu và có những đường cut-out tinh tế.
Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn