Dương Triệu Vũ tung clip khẳng định không thể sống thiếu Đàm Vĩnh Hưng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/05/2017 13:43:00 +07:00

Trước tin đồn lộ thiệp cưới với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ tung ra một đoạn clip khẳng định mối quan hệ giữa hai người là "tri kỷ" và "không thể thiếu được nhau".

 Video: Dương Triệu Vũ khẳng định anh và Đàm Vĩnh Hưng không thể thiếu được nhau

 

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã gửi cho bạn bè một tấm thiệp mời. Trên tấm thiệp có in hình Mr Đàm đang thân mật nhỏ to tâm sự với giọng ca Như chưa hề chia tay. Thời gian hai người quen biết: 14 năm 9 tháng, được in một cách trang trọng và để ở vị trí bắt mắt.

Ngay lập tức, tấm thiệp này làm rộ lên tin đồn, cả hai chuẩn bị là đám cưới.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ có mối quan hệ thân thiết. Cả hai không ngại dành cho nhau những hành động thân mật trước mặt đồng nghiệp và truyền thông. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn, em trai Hoài Linh còn khẳng định, tình cảm của anh với Mr Đàm là tình yêu.

Hinh anh

Tấm thiệp của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Sáng 10/5, Dương Triệu Vũ tung một clip nói rõ về tấm thiệp đang gây xôn xao. Nam ca sĩ khẳng định: "Đó không phải là thiệp cưới vì ở Việt Nam, chưa có luật lệ nào cho hai người đồng giới kết hôn. Đây là tấm thiệp mời tới tham dự buổi tiệc đánh dấu gần 15 năm hai anh em quen biết".

Giọng ca sinh năm 1984 chia sẻ về tình cảm giữa anh và "ông hoàng nhạc Việt": "Nhờ có anh Hưng, Vũ mới có được vị trí như ngày hôm nay. Vũ rất biết ơn anh Hưng. Còn anh cũng coi Vũ là một người em, người bạn, người thân, có thể gọi là tri kỷ mà không phải ai trong cuộc sống cũng có được".

mr-dam-thua-nhan-choi-chieu-khi-up-mo-sap-cuoi-duong-trieu-vu

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ có mối quan hệ thân thiết.

Theo tiết lộ của Dương Triệu Vũ, bữa tiệc sẽ không có quá nhiều người. Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng chỉ mời một số phóng viên, anh chị em thân thiết - những người đã chứng kiến quá trình hai người đã trải qua tới bây giờ và vẫn giữ được" tình cảm thân thiết, ruột thịt, không thể thiếu nhau".

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn