Dương Triệu Vũ, tình cũ Trấn Thành lại tình tứ gây tò mò

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/06/2015 06:49:00 +07:00

Ngoài những nghệ sỹ nổi tiếng như Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh, ... Mai Hồ cũng đến chúc mừng người bạn thân Dương Triệu Vũ trong buổi giới thiệu MV mới.

(VTC News) - Ngoài những nghệ sỹ nổi tiếng như Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh, ... Mai Hồ cũng đến chúc mừng, tình tứ bên Dương Triệu Vũ trong buổi giới thiệu MV mới.

Giữ đúng lời hứa với khán giả, Dương Triệu Vũ chính thức giới thiệu MV 'Muộn màng' vào lúc 20h ngày 22/6. MV 'Muộn màng' là sản phẩm âm nhạc nối tiếp thành công của album 'Ta có bao mùa nhớ' và MV 'Ngày gặp lại' được anh phát hành cách đây không lâu.


Ca khúc chủ đề của music video là một bản tình ca sâu lắng, ẩn chứa nhiều nỗi niềm do nhạc sỹ Thái Thịnh sáng tác dựa trên cảm xúc thật của chính mình trong những ngày tháng cô đơn trên đất Mỹ.
muộn màng
MV 'Muộn màng':


Với giọng hát tình cảm, đậm chất tự sự, Dương Triệu Vũ đã giúp ca khúc 'Muộn màng' đến gần hơn với công chúng yêu nhạc. Từ những hiệu ứng, phản hồi tích cực từ phía khán giả về bản audio, Dương Triệu Vũ quyết định bắt tay với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư để thực hiện một MV có ý tưởng bám sát với nội dung của ca khúc.

Khai thác câu chuyện xoay quanh mối tình đồng tính cùng những quan điểm, định kiến đang tồn tại ở Việt Nam, toàn bộ kịch bản của MV dựa theo câu chuyện có thật mà Dương Triệu Vũ được nghe từ một thính giả chia sẻ trong chương trình giao lưu trên radio.
Dương Triệu Vũ và hai nhân vật trong MV.
Dương Triệu Vũ và hai nhân vật trong MV. 
Không đảm nhận vai chính trong MV, Dương Triệu Vũ đóng vai trò là người kết nối câu chuyện tình nhiều nước mắt của cặp đôi đồng tính do NTK Trương Thanh Long và người mẫu ảnh Kuny Lee thủ vai.

Từ những khoảnh khắc ẩn chứa nhiều cảm xúc khác nhau về bi kịch của những cuộc tình đồng giới dưới định kiến của xã hội, MV 'Muộn màng' sẽ mang tới cho khán giả cái nhìn nhân văn hơn về tình yêu đồng giới.
bảo anh
Dương Triệu Vũ và Bảo Anh. 
Chiều ngày 22/06, Dương Triệu Vũ đã có buổi gặp gỡ báo giới TP. Hồ Chí Minh tại Phòng trà Đồng Dao để chia sẻ cụ thể về thông tin xung quanh MV 'Muộn màng'.

Trước khi sự kiện chính thức diễn ra, rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như nhạc sỹ Thái Thịnh, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Bảo Anh, diễn viên Mai Hồ, hot boy Đình Toàn, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư… đã có mặt để chúc mừng Dương Triệu Vũ ra sản phẩm mới.
Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng học trò cưng.
Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng học trò cưng. 
Trong phần giao lưu, trò chuyện, MC Thùy Minh bày tỏ sự xúc động khi xem những khoảnh khắc tình cảm, nhiều nước mắt của MV 'Muộn màng'. Với thắc mắc về việc sản phẩm này có phải câu chuyện thực sự của Dương Triệu Vũ hay không, giọng ca 'Ngày gặp lại' thẳng thắn chia sẻ:

'Đây là điều Vũ rất 'trăn trở' trong mấy hôm nay và cũng được rất nhiều khán giả khắp nơi thắc mắc nên nhân đây Vũ xin được đính chính là kịch bản & bài hát này không phải là chuyện tình của Vũ.

Kịch bản MV chính là câu chuyện có thật Vũ được nghe từ 1 vị thính giả kể lại qua chương trình giao lưu radio buổi chiều & bài hát chính là những cảm xúc thật của nhạc sỹ Thái Thịnh viết về những ngày cô đơn nhất của anh trong thời gian sống ở Mỹ'.
Dương Triệu Vũ và Thanh Thảo.
Dương Triệu Vũ và Thanh Thảo. 
Với câu hỏi vì sao lại chọn thời điểm hiện tại để ra mắt 1 MV với đề tài dễ gây tranh cãi, Dương Triệu Vũ khẳng định: 'Đồng tính luôn là đề tài thu hút quan tâm của công chúng nên vô tình 1 số nhà sản xuất đã lạm dụng để khai thác điều này và ở 1 khía cạnh hài hước, châm biếm nhiều hơn là đồng cảm.

Vũ nghĩ đã đến lúc mình nên làm 1 điều gì đó thiết thực để công chúng có cái nhìn nhân văn hơn về vấn đề này'.
Dương Triệu Vũ trong buổi họp báo.
Dương Triệu Vũ trong buổi họp báo. 
Về việc sẽ có hành động thiết thực nào để ủng hộ cộng đồng LGBT, Dương Triệu Vũ bật mí: 'Vũ chỉ nói về những điều mình cần phải nói. Đồng tính không phải là bệnh, đó là 1 xu hướng tính dục mang tính tự nhiên nên người đồng tính cần được bảo vệ và có cái nhìn tích cực hơn từ xã hội để họ luôn được sống với bản năng của mình & cống hiến cho xã hội.

Số tiền thu được từ youtube cho MV lần này Vũ sẽ dành tặng cho quỹ ủng hộ hôn nhân đồng giới TÔI ĐỒNG Ý tại Việt Nam'.
Dương Triệu Vũ và nhạc sỹ Thái Thịnh.
Dương Triệu Vũ và nhạc sỹ Thái Thịnh. 
Sau phần hỏi đáp, Dương Triệu Vũ dành thời gian trò chuyện với nhạc sỹ Thái Thịnh và chia sẻ nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi thực hiện MV cùng 2 diễn viên Trương Thanh Long và Kuny Lee.

Nhận được sự yêu cầu của đồng nghiệp, báo giới và đông đảo khán giả có mặt tại họp báo, Dương Triệu Vũ đã hát live ca khúc 'Muộn màng' ở phần kết của sự kiện.

Sau khi phát hành MV 'Muộn màng', Dương Triệu Vũ tiếp tục đi lưu diễn phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Sắp tới, anh sẽ 'tái xuất' truyền hình trong vai trò giám khảo của một cuộc thi tài năng. Song song đó, Dương Triệu Vũ đang ấp ủ một dự án dài hơi sẽ được triển khai và phát hành từ nay đến cuối năm.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn