Dương Triệu Vũ cùng học trò thăm đền thờ Tổ của Hoài Linh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/06/2017 02:04:00 +07:00

Sau khi trở về từ chuyến lưu diễn Mỹ, Dương Triệu Vũ đã cùng các học trò đến dâng hương ở đền thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh.

Sau khi trở về từ chuyến lưu diễn giới thiệu album 14 năm 9 tháng tại Mỹ, Dương Triệu Vũ đã bắt tay ngay vào công việc HLV tại cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca nhí. Trước khi bước vào những bài tập luyện chuyên môn, nam ca sĩ đã đưa các học trò nhí của mình đến thăm đền thờ Tổ của danh hài Hoài Linh.

LNPT6151 3

Dương Triệu Vũ.

Chia sẻ về mục đích đưa các học trò nhí đến thăm đền thờ Tổ, Dương Triệu Vũ cho biết: “Là một người làm nghệ thuật, ăn cơm Tổ thì bản thân mỗi nghệ sĩ phải biết nhớ về cội nguồn, tổ tiên để từ đó sẽ làm nghệ thuật một cách chân chính, đền đáp tình cảm yêu thương của khán giả dành cho mình.

Vì vậy, Vũ muốn đưa các em trong đội đến thăm đền thờ Tổ để các em biết rõ hơn về cội nguồn của nghề nghiệp và cũng để các em giải trí trước khi bước vào những vòng thi khác cam go hơn”.

LNPT6171 5

 

LNPT6195 7

 

LNPT6202 7

Dương Triệu Vũ cùng các học trò dâng hương tại đền thờ Tổ.

Đến thăm đền thờ, học trò của Dương Triệu Vũ và anh được nghệ sĩ Nguyên Lộc hướng dẫn để dâng hương lên Tổ nghiệp, sau đó tham quan cảnh đẹp, thăm thú cây cảnh và vật nuôi tại đền.

LNPT6140 3

 

LNPT6117

 

LNPT6120

Nam ca sĩ đưa các bé đi tham quan khung cảnh xung quanh.

Video: Dương Triệu Vũ chia sẻ về Đàm Vĩnh Hưng

Sau khi hoàn thành vai trò HLV của Tuyệt đỉnh song ca nhí, Dương Triệu Vũ tiếp tục quay lại Mỹ cho những chuyến lưu diễn mùa hè. Bên cạnh đó, được biết album 14 năm 9 tháng sau khi phát hành tại Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt tại Mỹ và bán hết 1000 bản chỉ trong thời gian ngắn.

LNPT6246 9

 

Sau dự án chung kết hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng, thời gian tới Dương Triệu Vũ cũng sẽ trình làng những sản phẩm riêng đang được nam ca sĩ thực hiện song song với việc hoàn thành vai trò HLV ở các chương trình khác mà anh tham gia.

Với khả năng chuyên môn cùng năng khiếu giao tiếp, Dương Triệu Vũ đang trở thành gương mặt được tin tưởng lựa chọn giao cho vai trò HLV của các cuộc thi truyền hình thực tế.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn