‘Đường Tăng’ Văn Chương lộ ảnh đi bar với gái lạ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/05/2015 06:19:00 +07:00

Hình ảnh ôm ấp phụ nữ trong bar khiến tài tử dính nghi vấn ngoại tình lần hai, không lâu sau chuyện dan díu với Điêu Dịch.

Hình ảnh ôm ấp phụ nữ trong bar khiến tài tử dính nghi vấn ngoại tình lần hai, không lâu sau chuyện dan díu với Điêu Dịch.

Trang giải trí Phượng Hoàng vào tối 8/5 đăng tải ảnh Văn Chương tại một hộp đêm ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Đi cùng anh còn có một phụ nữ lạ. 
Hai người khá tình cảm, thậm chí còn ôm nhau thân mật. Hình ảnh này khiến tài tử tiếp tục vướng thị phi ngoại tình. Khi phát hiện có phóng viên, Văn Chương lập tức rời đi.
đường tăng
Ảnh đi bar đêm của Văn Chương bị bắt gặp.
Trên trang của công ty quản lý Văn Chương, đại diện công ty đã đưa ra phản hồi về cáo buộc này, khẳng định sự việc này là hiểu nhầm. 
“Văn Chương chỉ đến chúc mừng chủ quán của hộp đêm - cũng là người phụ nữ trong ảnh. Cả hai là bạn bè và họ chỉ ngồi với nhau 15 phút,  đơn thuần như thế. Báo chí không nên xuyên tạc, ảnh hưởng đến danh dự của nghệ sĩ”, quản lý cho biết.

Văn Chương hiện là sao nam có mức thù lao cao ngang ngửa Huỳnh Hiểu Minh. Anh tham gia các bộ phim ăn khách như Phấn đấu, Cẩm Y Vệ và đặc biệt được chú ý nhờ vai Đường Tam Tạng trong Tây du ký: Mối tình ngoại truyện của đạo diễn Châu Tinh Trì.

Nổi tiếng trên màn ảnh nhưng đời tư của tài tử lại không được ủng hộ.
 Mặc dù đã có vợ là người đẹp Mã Y Lợi (cô hơn anh 8 tuổi) nhưng anh lại bị bắt gặp lăng nhăng bên ngoài. Nhiều lần dính tin đồn hẹn hò, Văn Chương một mực phủ nhận.


Chỉ đến khi báo chí chụp được ảnh anh và Diêu Địch tình cảm tại khách sạn, anh mới thừa nhận việc phản bội vợ. Thời gian đó, Văn Chương phải ra sức xin lỗi và cầu mong vợ tha thứ.
đường tăng
Văn Chương và vợ (phải) từng rạn nứt khi anh lộ ảnh ngoại tình với nữ diễn viên trẻ Diêu Địch (trái).

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn