'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy nể sợ con riêng của vợ tỷ phú

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/07/2017 07:18:00 +07:00

Cuộc hôn nhân của "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa kéo dài gần 30 năm nhưng lại không có con chung, trong cuộc sống, Trì Trọng Thụy rất tôn trọng ý kiến con riêng của vợ.

Trong dàn diễn viên Tây du ký 1986, Trì Trọng Thụy là người có cơ ngơi đồ sộ nhất. Ở tuổi 65, ông được biết đến như “phu quân bà tỷ phú”. Vợ ông - tỷ phú Trần Lệ Hoa dù ở tuổi 76 vẫn đảm đương vai trò lèo lái tập đoàn kinh tế hàng đầu Trung Quốc.

Cũng vì có vợ giàu nên Trì Trọng Thụy thường bị tiếng “sống trọn kiếp ăn cơm chùa”. 27 năm chung sống, hai người không có con chung. Trì Trọng Thụy coi ba người con của vợ như con đẻ.

'Duong Tang' Tri Trong Thuy ne so con rieng cua vo ty phu hinh anh 1

 Trần Lệ Hoa bên con trai duy nhất - Triệu Dũng.

Trong cuộc hôn nhân trước đó, bà Trần Lệ Hoa có hai người con gái, một người con trai. Con trai duy nhất của bà tên Triệu Dũng. Triệu Dũng có đầu óc kinh doanh giống mẹ, đang là tổng giám đốc tập đoàn. Vị trí tại tập đoàn chỉ đứng thứ hai sau mẹ ruột.

Nguồn tin nội bộ từ tờ Tin tức hàng ngày cho biết Trì Trọng Thụy rất nể và nghe lời Triệu Dũng. Dù mang tiếng cha, ông vẫn tôn trọng ý kiến con riêng Trần Lệ Hoa.

Khi được hỏi về thông tin này, nam diễn viên 65 tuổi không phủ nhận. Ông kể từng có ý định để lại tóc. Nhưng lúc đó Triệu Dũng là người phản đối. Đến giờ, ông vẫn nhớ câu nói đó của Triệu Dũng.

'Duong Tang' Tri Trong Thuy ne so con rieng cua vo ty phu hinh anh 2

Trì Trọng Thụy tôn trọng ý kiến con trai riêng của vợ. Ông cũng vui vẻ dù mang tiếng "ăn cơm chùa" nhiều năm qua. 

“Chú Trì Trọng Thụy ạ, chú hợp với hình tượng phúc hậu, không nên để tóc”, Triệu Dũng nói. Chỉ với lời nói này, Trì Trọng Thụy quyết tâm để đầu trọc như trong phim suốt 30 năm qua.

“Người ngoài nhìn vào sẽ không nghĩ họ là cha con. Do tuổi tác chênh lệch không lớn, họ giống hai anh em hơn. Triệu Dũng cũng quý Trì Trọng Thụy khi nhận thấy ông một lòng với mẹ”, nguồn tin cho biết thêm.

'Duong Tang' Tri Trong Thuy ne so con rieng cua vo ty phu hinh anh 3

 Trì Trọng Thụy rút khỏi nghệ thuật sau khi kết hôn.

Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa kết hôn năm 1990, bất chấp ồn ào khoảng cách khi bà hơn ông 11 tuổi, đã qua một đời chồng. Năm 1990, bà là người chủ động hẹn gặp nam diễn viên kém 11 tuổi sau khi cảm mến ông qua vai Đường Tăng trong Tây du ký. Họ gắn bó nhiều năm qua dù không có con chung. Bà nổi tiếng yêu chiều và chăm sóc chồng dù là người sắt đá trên thương trường.

“Nhiều người hỏi tôi có sợ hãi không khi sống cùng người phụ nữ mạnh mẽ như Trần Lệ Hoa. Họ nói bà ấy là người tài giỏi, lại hơn tôi nhiều tuổi, ở chung nhiều năm như thế thật đáng sợ. Tôi chưa bao giờ thấy mình áp lực, chỉ có cảm giác thời gian trôi quá nhanh”, ông hạnh phúc nói về cuộc hôn nhân của mình.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn