Dương Ngọc Đàm Weboys trở lại với vai trò đạo diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/08/2015 11:06:00 +07:00

Dương Ngọc Đàm trở lại với vai trò đạo diễn phim ngắn Hạnh phúc hai người đàn ông. Phim ngắn Hạnh phúc hai người đàn ông nhằm ủng hộ cho cộng đồng LGBT.

(VTC News) - Dương Ngọc Đàm Weboys gây bất ngờ với phim ngắn "Hạnh phúc hai người đàn ông", một món quà nhằm ủng hộ cho cộng đồng LGBT.

Dương Ngọc Đàm từng là thành viên nhóm nhạc Weboys (gồm Ông Cao Thắng, Tiến Dũng (The Men) và Dương Ngọc Đàm) từng "làm mưa làm gió" một thời của làng giải trí Việt.

Weboys tan rã, Dương Ngọc Đàm sang Úc du học, ngày trở về, chàng ca sỹ này đã có những dự định và ấp ủ mới trong lĩnh vực đã theo đuổi học tập.


Định hướng với ngành quảng cáo, Dương Ngọc Đàm đã tập trung hết thời gian cho công việc mới sau khi trở về Việt Nam, nhưng cũng không bỏ quên âm nhạc vốn từng là đam mê, và khát khao chinh phục.
Dương Ngọc Đàm 1
Tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ, sắp tới đây, Dương Ngọc Đàmsẽ sang Mỹ định cư và theo học khóa đạo diễn với giấc mơ sẽ trở thành một Lý An thứ 2 của làng điện ảnh Châu Á. Đây là một định khá táo bạo của chàng ca sỹ trẻ này, anh chia sẻ:

"Dẫu biết là khó khăn, nhưng để thực hiện những điều mình muốn thì dù có ra sao cũng sẽ cố gắng hết mình để đạt được mong muốn đó. Sống mà cứ phải lo sợ, không dám làm mình muốn thì cũng không thể đạt được hạnh phúc trọn vẹn."

Video phim ngắn "Hạnh phúc hai người đàn ông" của Dương Ngọc Đàm:

Dương Ngọc Đàm 4
Trước khi lên đường, Dương Ngọc Đàm đã cùng các bạn của mình thực hiện một bộ phim ngắn đồng tính mang tên Hạnh phúc hai người đàn ông với ca khúc chính cùng tên do chính chàng ca sỹ này chấp bút sáng tác và thể hiện.

Đây được coi như một món quà gửi tặng người hâm mộ anh trong suốt thời gian qua, cũng như là sự ủng hộ đến cộng đồng LGBT Việt Nam về một tình yêu chân thành, không có rào cãn và thật sự hạnh phúc khi ở bên nhau.
Dương Ngọc Đàm 2
Phim ngắn "Hạnh phúc hai người đàn ông" là một câu chuyện đầy nhân văn về tình yêu chân thành của hai chàng trai dành cho nhau. Nhưng gia đình ngăn cấm cả hai đến với nhau, một người quyết định ra đi để người còn lại có thể làm tròn chữ hiếu với gia đình.

Ngày trở về, cả hai chàng trai cùng phải đối diện với nhiều ngã rẽ của cuộc đời...khiến người xem không thể ngăn được nỗi xúc động khi hiểu được câu chuyện tình đầy éo le của những nhân vật trong câu chuyện.
Dương Ngọc Đàm 3
Sau khi phim Hạnh phúc hai người đàn ông được ra mắt, cũng như sắp xếp ổn thỏa công việc hiện tại, Dương Ngọc Đàm sẽ lên đường chinh phục giấc mơ của mình.

Đây thật sự là một tín hiệu rất vui mừng và đáng mong chờ về sự thành công của những người trẻ dám sống, dám thực hiện ước mơ của mình.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn