Dương Mịch lộ nhan sắc thiếu tự nhiên vì thẩm mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/05/2015 11:44:00 +07:00

Có mặt tại Thiên Tân (Trung Quốc) tham gia buổi họp báo quảng bá phim “Bên nhau trọn đời” bản điện ảnh, người đẹp sinh năm 1986 lại dính nghi vấn nâng cấp sắc đ

Có mặt tại Thiên Tân (Trung Quốc) tham gia buổi họp báo quảng bá phim “Bên nhau trọn đời” bản điện ảnh, người đẹp sinh năm 1986 lại dính nghi vấn nâng cấp sắc đẹp.

dương mịch
Vì sự có mặt của Dương Mịch, rất đông người hâm mộ đã chen lấn để được gặp cô.
dương mịch
Khoảnh khắc khi người hâm mộ ôm chầm, gương mặt cô như già đi vài tuổi. 
dương mịch
Dương Mịch ngay từ khi gia nhập làng giải trí đã là cái tên được yêu quý. Từ một diễn viên nhí đáng yêu trở thành nàng Vương Chiêu Quân xinh đẹp, nhan sắc của Dương Mịch khiến nhiều người hâm mộ. Cô có cằm vuông, mũi thấp và khuôn miệng vừa phải. Vài năm trở lại đây, hình ảnh Dương Mịch với khuôn mặt thon gọn hơn, chiếc mũi nhỏ nhắn khiến cô vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. 
dương mịch
Theo đó, truyền thông Hoa ngữ đánh giá, vì thẩm mỹ, nhan sắc của Dương Mịch có chiều hướng lão hóa nhanh hơn và mất đi biểu cảm tự nhiên. 
dương mịch
Gương mặt cô thường bị nhận xét cứng trong vài sự kiện gần đây
dương mịch
Nụ cười không còn tỏa nắng của người đẹp khi xuất hiện nếp nhăn và mất đi sự cân đối. 
dương mịch
Dương Mịch chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ. Cô chia sẻ hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Trong làng giải trí, cô được đánh giá may mắn khi có ông xã yêu chiều và chăm sóc từng ly từng tí. 

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn