Dương Mịch khốn đốn vì 'thích' bài báo kể xấu Angelababy

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/12/2015 11:10:00 +07:00

Chỉ vì "Like" bài viết Angelababy bị thương ở cằm, Dương Mịch bị cho rằng ngầm tố vợ Huỳnh Hiểu Minh dao kéo.

Chỉ vì "Like" bài viết Angelababy bị thương ở cằm, Dương Mịch bị cho rằng ngầm tố vợ Huỳnh Hiểu Minh dao kéo.

Khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế gần đây, Angelababy đã có hành động xoa cằm sau khi vô tình đập vào ghế ngồi.

Hành động nhỏ của cô sau đó đã bị nhiều anti-fan bình luận châm biếm, gợi lại tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm.

Sự kiện này sau đó cũng được một số trang tin đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội weibo. Trong đó, một diễn đàn "tám chuyện showbiz" nổi tiếng ở Trung Quốc là New-Stift đã khẳng định, Angelababy thực sự đã "dao kéo" nên mới vội dùng tay xoa cằm trong tình huốn trên.

Bài viết này sau đó được nữ diễn viên Dương Mịch ấn "Like" (nút yêu thích, ủng hộ trên weibo tương tự như Facebook).

angela baby
Angelababy được chứng minh sở hữu vẻ đẹp không dao kéo.

Hành động Dương Mịch "thích" bài viết "kể xấu" Angelababy đã khiến nhiều fan cảm thấy khó hiểu. Không ít người cho rằng, Dương Mịch đang ngầm tán thành ý kiến Angelababy sở hữu nhan sắc rạng rỡ là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Thậm chí, cư dân mạng gay gắt còn cho rằng Dương Mịch đang ngầm "vạch mặt" Angelababy và cố  tình làm giùm beng mọi việc.

Trong khi đó, fan của Dương Mịch và Angelababy đều khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa Dương Mịch với vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy.

Còn nhớ thời gian Angelababy hoàn thành bộ phim Vân Trung Ca, cô đã giữ lại đồ làm mát (dùng trong trang phục cổ trang) để cho Dương Mịch sử dụng trong bộ phim cổ trang Cổ kiếm kỳ đàm.

Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh cũng từng giúp đỡ Dương Mịch không ít lần, vì vậy, dù lịch diễn bận rộn nhưng Dương Mịch vẫn nhận đóng Bên nhau trọn đời phiên bản điện ảnh như lời cảm ơn dành cho Hiểu ca.

 dương mịch
 
Mối quan hệ tốt giữa Dương Mịch và vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh.
Trước phản ứng mạnh mẽ của cư dân mạng, Dương Mịch đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn. Nữ diễn viên khẳng định, hành động trên chỉ là hiểu lầm do cô không đọc kỹ nội dung bài viết. Thực tế là Dương Mịch mới chỉ nhìn thấy tên của Angelababy nên ấn "Like" và không hề ám chỉ đồng nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện tại Dương Mịch cũng đã bỏ "Like" bài viết trên. Ngoài ra, đại diện của Angelababy cũnglên tiếng giải thích hành động lấy tay xoa cằm chỉ là phản ứng tự nhiên khi có ngoại lực tác động vào cơ thể.

 dương mịch
Tình chị em thân thiết giữa Angelababy với Dương Mịch.
Tháng 10 vừa qua, Angelababy đã  đến bệnh viện và nhờ các chuyên gia hàng đầu ngành phẫu thuật chỉnh hình của Trung Quốc giám định, nhằm chứng minh cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Kết quả, các bác sĩ đã khẳng định, vẻ đẹp của Angelababy là hoàn toàn tự nhiên và không hề có bất kỳ tác động nào từ "dao kéo".

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn