Dương Khắc Linh dí dỏm 'đá xoáy' Tùng Dương, Thanh Lam

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/07/2016 15:10:00 +07:00

Nam nhạc sỹ hài hước đá xoáy Tùng Dương - Thanh Lam trong buổi ra mắt MV của MLee.

Sau những ấn tượng để lại tại Bước nhảy hoàn vũ - Vip Dance 2016, MLee nhanh chóng trở lại với công việc ca hát bên cạnh VJ của kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Song song đó, MLee cũng may mắn được nhiều thương hiệu săn đón để mời làm quảng cáo bởi ngoại hình lai Pháp đẹp ấn tượng, cùng "profile" sạch sẽ.

DRA_3337

 

Tuy vậy, nữ ca sỹ kiêm rapper vẫn không quên dành thời gian chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới. Vốn là người cầu toàn, MLee luôn mong muốn giới thiệu đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất về mọi mặt. Đó cũng là lý do mà MV “Từng ngày em mơ về anh” đến nay mới chính thức được ra mắt.

DRA_3223

 

Trong ngày công bố MV với báo giới, MLee cũng chia sẻ lý do không để “anh đẹp trai cao to” Cường Seven tham gia diễn xuất trong MV này vì cả hai thường bất đồng ý kiến với nhau đặc biệt là âm nhạc.

DRA_3913

 

Cường Seven cũng nói thêm: “Vậy nên để tránh cãi nhau thì MLee và Cường sẽ tách rời trong hoạt động nghệ thuật. Tất nhiên không ai muốn bạn gái mình đóng cảnh tình tứ cùng người khác, nhưng nghĩ lại khi Cường đi đóng phim cũng bắt cặp với không ít diễn viên nữ và MLee luôn thông cảm cho mình, vậy nên mình cũng rất hiểu cho MLee. Tuy vậy, MV này mình vẫn chưa ưng ý lắm nên có xin source của MLee rồi về tự dựng lại theo ý của mình”

DRA_3728

 

Ngay lúc đó MLee cắt ngang lời bạn trai: “Đúng rồi, anh ấy lấy source về cắt hết những cảnh tình tứ của em với Soobin!”

DRA_3704

 

Đối thoại của cặp đôi đang yêu này tuy nhẹ nhàng tình cảm, nhưng cũng khiến Soobin áp lực ra mặt khi mà anh chàng không phát biểu một lời nào ngoài việc theo dõi thái độ của Cường Seven, thậm chí khi được yêu cầu thể hiện tình cảm cùng MLee, Soobin đã quay sang ôm hôn MC Quang Bảo.

DRA_3920

 

Khi được mời nhận xét về ca khúc mới của MLee, Dương Khắc Linh đã nhân cơ hội này “nhái” lại nguyên văn câu nói của Tùng Dương, Thanh Lam dành cho mình.

"Hôm nay tôi không muốn bàn về chuyên môn âm nhạc. Nhưng riêng về mặt giáo dục, tôi quan ngại sản phẩm này sẽ không phù hợp với giới trẻ. Trong MV bài hát có quá nhiều cảnh mang tính tiêu cực có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý người xem. Em còn quá trẻ và khán giả cũng vậy, lẽ ra không nên đưa những điều suồng sã, dễ dãi như vậy xuất hiện ở Việt Nam”,anh vừa cười vừa nhận xét.

Vì nhận ra Dương Khắc Linh đang nói đùa nên cả khán phòng đã cười ồ trước lời chia sẻ của anh. Bạn gái Cường Seven cũng vui vẻ trả lời rằng, ca khúc của cô được quay ở nước ngoài nên không lo sự khác biệt về văn hoá tại Việt Nam. Nội dung MV cũng không có cảnh nào bị cho là ảnh hưởng tiêu cực tới giới trẻ.

“Từng ngày em mơ về anh” là một sáng tác của Rhymastic - nhà sản xuất đã cùng đồng hành với Soobin Hoàng Sơn giành giải Bạc tại The Remix 2016. Vốn có mối quan hệ thân thiết, cũng như khâm phục tài năng của Soobin Hoàng Sơn nên MLee đã quyết định mời nam ca sĩ tham gia cùng mình trong sản phẩm âm nhạc lần này.

DRA_3258

 Phương Ly và MLee

Với các MV đã ra mắt trước đây như: “Chưa bao giờ em được yêu”, “I Can Do”, “I Like You”... ngoài phần nhạc cực chất, MLee cũng đầu tư mạnh tay cho phần hình ảnh. Và lần này với “Từng ngày em mơ về anh” cũng vậy, nữ ca sỹ kiêm rapper đã cùng ê-kíp gần 10 người đã có 3 ngày làm việc liên tục tại đảo Koh Rong Salem, Campuchia với toàn bộ kinh phí thực hiện hơn 200 triệu đồng.

DRA_3921

 

Có thể đây là một con số không quá cao trong tình hình các ca sỹ đầu tư sản phẩm âm nhạc hiện nay nhưng đó là cả một sự cố gắng của MLee để mang đến sản phẩm tốt nhất vì cô phải tự thân vận động, tích lũy kinh phí.

DRA_3432

 

MV “Từng ngày em mơ về anh” do đạo diễn Bobby Nguyễn và ê-kíp của anh thực hiện. Vốn đã rất nổi tiếng với vai trò một nhiếp ảnh gia nhưng những năm gần đây, Bobby Nguyễn còn được biết đến khi tham gia làm giám đốc hình ảnh, đạo diễn... cho nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Anh từng thực hiện MV “I Can Do” cho MLee nên lần này khi tiếp tục hợp tác, cả hai trở nên vô cùng ăn ý.

DRA_3930

 

Thực hiện tại hòn đảo được mệnh danh là thiên đường của Campuchia, MV “Từng ngày em mơ về anh” thật sự khiến người xem mãn nhãn bởi những bờ biển dài, cát trắng, nước xanh trong vắt cùng những resort đẹp mê ly.

DRA_3448

 

Những cảnh đẹp bậc nhất của đảo Koh Rong Salem được khai thác tối đa trong MV song song với câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn nhưng không kém phần hài hước của đôi tình nhân MLee - Soobin Hoàng Sơn.

DRA_3659

 

Vốn là anh em thân thiết nên khi vào vai cặp đôi yêu nhau, cả MLee và Soobin Hoàng Sơn đều rất khó khăn diễn xuất bởi cứ nhìn thấy nhau là cười. Thậm chí, Soobin Hoàng Sơn còn phát biểu xem MLee như một đứa... em trai.

MV Từng ngày em mơ về anh:

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn