Đường hôn nhân tiết lộ gì về tình duyên và tuổi kết hôn của bạn

Đời sốngThứ Năm, 02/04/2015 08:12:00 +07:00

Đường hôn nhân chỉ các mối quan hệ tình cảm với người khác phái có sự kết hợp giống như vợ chồng.

(VTC News) - Đường hôn nhân chỉ các mối quan hệ tình cảm với người khác phái có sự kết hợp giống như vợ chồng.

Đường hôn nhân chỉ các mối quan hệ tình cảm.
Bạn dễ dàng xác định được đường hôn nhân của mình bằng cách nhìn vào rìa bàn tay, nơi có những đường cắt ngang nhỏ dưới ngón út. Tuy đường hôn nhân nhỏ, ngắn nhưng nó là một trong những đường chỉ tay chính của bàn tay. Đường hôn nhân chỉ các mối quan hệ tình cảm với người khác phái có sự kết hợp giống như vợ chồng.

Đường hôn nhân có nét đứt đoạn

Những nét đứt đoạn rõ ràng bên trên đường hôn nhân cho thấy tình yêu của bạn gặp phải nhiều trở ngại. Nếu phát sinh ra mâu thuẫn lớn, không thể giải quyết bằng phương án thỏa hiệp thì chia tay là điều khó tránh khỏi.

Ngoài ra, các nét đứt đoạn rất mảnh, nhỏ hoặc giữa chúng có một đường nối rất mờ nhưng vẫn có thể nhìn thấy bằng mắt thường biểu thị cho tình yêu của hai bạn sẽ bị gián đoạn giữa chừng. Hai người có thể chia tay một thời gian ngắn, nhưng cuối cùng lại quay về với nhau.

Đường hôn nhân nông, mảnh và ngắn

Chủ nhân của người sở hữu đường hôn nhân nông, mảnh và ngắn thường trải qua những mối tình và hôn nhân bình dị, không quá nhiều sóng gió. Bạn luôn mong muốn có được tình yêu và cái kết lâu bền chứ không phải kiểu hào nhoáng, ngắn hạn.

Đường hôn nhân sâu, rộng và dài

Nếu đường hôn nhân sâu, đậm và dài có nghĩa bạn sẽ được trải nghiệm chuyện tình yêu và cuộc sống hôn nhân vô cùng tuyệt vời và sâu đậm. Bạn thuộc tuýp người yêu hết mình và luôn chung thủy trong tình yêu. Do đó, cuộc sống gia đình hạnh phúc chắc chắn sẽ nằm gọn trong tay bạn.

Hai đường hôn nhân song song

Nếu bàn tay có hai đường hôn nhân song song và độ dài bằng nhau, bạn và người ấy rất hòa hợp về tính cách, đồng điệu về tâm hồn. Cuối cùng, hai người sẽ đi tới cuộc hôn nhân hạnh phúc dài lâu.

Nhiều hơn 2 đường hôn nhân

Còn nếu bàn tay của bạn xuất hiện 3, 4 hoặc nhiều hơn 4 đường hôn nhân, chứng tỏ tình yêu của bạn không được thuận lợi, dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc không chung thủy do có sự can thiệp của người thứ ba. Kết hôn muộn là giải pháp tốt nhất giúp chủ nhân của bàn tay kiểu này có được hôn nhân hạnh phúc.

Đường hôn nhân tiết lộ về thời điểm kết hôn của bạn?
  
Muốn biết độ tuổi kết hôn của mình thì có thể chia khoảng giữa của gốc ngón út và đường tâm đạo thành 2 phần bằng nhau. Nếu đường hôn nhân ở vị trí chính giữa thì kết hôn vào khoảng 25-26 tuổi. Đường hôn nhân từ vị trí chính giữa hướng xuống phía dưới thì kết hôn sớm trước tuổi 21-22. 

Đường hôn nhân từ trung tâm hướng lên trên là thuộc kiểu kết hôn muộn.Nếu trên dưới đường trung tâm đều có đường hôn nhân thì mọi người phải căn cứ vào đường đậm và rõ nhất để xem xét thời điểm kết hôn của mình. Những đường nhỏ là biểu thị cơ hội kết hôn, còn đường rõ nhất mới chính là thời cơ kết hôn thực sự.

Khi những đường hôn nhân nằm sát với đường tâm đạo, nó chỉ định thời gian lúc còn niên thiếu. Khoảng giữa đường Tâm Đạo và mắt giao tiếp giữa ngón áp út và lòng bàn tay, đường hôn nhân đóng tại điểm này sẽ chỉ định thời gian từ 25 đến 30 tuổi. Đường Hôn Nhân càng đóng gần lên thân ngón út, thời gian tuổi sẽ tùy theo đó mà tính cao hơn.


An Nhiên (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn