Dương Hoàng Yến - Hà Duy đăng quang Cặp đôi hoàn hảo 2014

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/01/2015 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Dương Hoàng Yến - Hà Duy đăng quang Cặp đôi hoàn hảo 2014.

(VTC News) - Dương Hoàng Yến - Hà Duy đăng quang Cặp đôi hoàn hảo 2014.

Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014: Dương Hoàng Yến - Hà Duy.
Giải bạc thuộc về Vân Trang - Quốc Đại.
Giải đồng của Cặp đôi hoàn hảo 2014 thuộc về 2 cặp đôi: Đức Tuấn - Jennifer Pham, Tú Vi - Bùi Anh Tuấn.
dương hoàng yến
Dương Hoàng Yến - Hà Duy 

cặp đôi hoàn hảo

Minh Trung – Minh Thư lắng đọng đầy cảm xúc qua bài hát Nụ cười còn mãi.

minh thư
Dương Hoàng Yến – Hà Duy phát huy chất giọng cao vút của mình qua Chiếc khăn Piêu:

dương hoàng yến

Cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại thể hiện liên khúc Ngưu lang Chức nữ, Tương tư nàng ca sỹTúp lều lý tưởng.
vân trang
Đức Tuấn - Jennifer Phạm mang đến sân khấu ngập tràn không khí mùa xuân qua ca khúc Lắng nghe mùa xuân về:
jenni

Bùi Anh Tuấn và bạn diễn Tú Vi trình diễn lại ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu cùng với việc mashup 1 ca khúc khác là Nơi tình yêu trở lại.
bùi anh tuấn

Cặp đôi Quế Vân - Nam Cường với màn dàn dựng công phu qua liên khúc Ai khổ vì aiĐêm cuối.
quế vân

quế vân

Tiết mục đầu tiên của đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2014 đến từ Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh. Cặp đôi mang đến ca khúc da diết, khắc khoải. Nhan Phúc Vinh cũng không ngần ngại ôm chặt Đinh Hương trên sân khấu:
đinh hương
Nhắc đến Bùi Anh Tuấn, chắc hẳn khán giả không thể không nhắc đến ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu. Ở vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Bùi Anh Tuấn đã thể hiện rất thành công ca khúc này và từ đó, nó gắn liền với tên tuổi của chàng ca sỹ điển trai.
Cặp đôi hoàn hảo
Trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo, anh và bạn diễn Tú Vi sẽ trình diễn lại ca khúc này trên sân khấu cùng với việc mashup 1 ca khúc khác là Nơi tình yêu trở lại.

Bùi Anh Tuấn chia sẻ: 'Đây là liên khúc tình yêu mà Tuấn và cả Tú Vi cũng rất thích. Tình yêu là cảm xúc mà chắc hẳn ai cũng đã trải qua, nó đủ dư vị đắng cay ngọt bùi. Người ta hạnh phúc khi tình yêu bắt đầu chớm nở rồi sau khoảng thời gian chia xa, con người ta cảm thấy vui mừng khi nó quay trở lại.

Vì vậy nên biết quý trọng những khoảnh khắc đẹp nhất của cảm xúc đó. Nó cũng chính là thông điệp mà trong đêm cuối, cặp đôi của Tuấn muốn gửi đến mọi người.'

Ngoài ra, các cặp đôi khác cũng có sự lựa chọn về bài hát phù hợp với chất giọng của cặp đôi mình để có thể tự tin thể hiện nhất. Cặp đôi Nam Cường – Quế Vân phát huy sở trường dòng nhạc bolero của mình qua liên khúc Ai khổ vì aiĐêm cuối.

Ở liveshow 9, Nam Cường chia sẻ rằng ở những liveshow cuối, cặp đôi của anh sẽ chỉ chú tâm vào phần hát thật tốt chứ không sử dụng nhiều chiêu trên sân khấu.
Cặp đôi hoàn hảo
Còn cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer Phạm sẽ mang không khí  mùa xuân qua ca khúc Lắng nghe mùa xuân về đến với khán giả xem chương trình. Cặp đôi Minh Trung – Minh Thư lắng đọng đầy cảm xúc qua bài hát Nụ cười còn mãi.
Cặp đôi hoàn hảo
Cặp đôi Dương Hoàng Yến – Hà Duy phát huy chất giọng cao vút của mình qua Chiếc khăn Piêu. Còn cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại 'thừa thắng xông lên' với liên khúc Ngưu lang Chức nữ, Tương tư nàng ca sỹTúp lều lý tưởng.

Ngoài ra, trong đêm này còn có một tiết mục đặc biệt của khách mời là ca sỹ Hồ Ngọc Hà và nhóm Bee.T. Họ sẽ cùng nhau trình diễn sôi động ca khúc Bay lên ngân hà với những phần vũ đạo hết sức bốc lửa.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn