Dương Dương 'duyên dáng' trong poster mới khiến Fan ngỡ ngàng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/07/2015 06:20:00 +07:00

'Thiếu nữ Toàn Phong' đang gây sốt với nội dung về tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, tuy nhiên, những hình ảnh mới trong poster mới ra mắt lại khiến fan 'ngỡ ngàng' vì

(VTC News) - 'Thiếu nữ Toàn Phong' đang gây sốt với nội dung về tuổi trẻ đầy nhiệt huyết, tuy nhiên, những hình ảnh mới trong poster mới ra mắt lại khiến fan 'ngỡ ngàng' vì các nam diễn viên quá...'duyên dáng'

Nhà sản xuất phim vừa công khai poster mới của bộ phim khiến dân tình xôn xao. Nhiều fan cho rằng poster lần này không thể sánh bằng poster trước chỉ vì tạo dáng của nam chính không ăn nhập với các nhân vật còn lại và nội dung phim.

dương dương
 Tạo hình (cũ) của Dương Dương gây sốt với ánh mắt sắc lạnh

Trần Tường
 Diễn viên Trần Tường và Bạch Kính Đình không kém phần mạnh mẽ 

Thiếu nữ toàn phong
 Những đả nữ của 'Thiếu nữ Toàn Phong'

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Minh Hiểu Khê, ‘Thiếu nữ Toàn Phong’ xoay quanh câu chuyện về lòng nhiệt huyết, tuổi thanh xuân của nhóm bạn trẻ đam mê bộ môn võ thuật Taewondo, luôn cố gắng phấn đấu không ngại khó khăn và rào cản để đến với ước mơ võ thuật.

Ngay từ ngày đầu bấm máy, bộ phim  đã được các fan chú ý sát sao vì hứa hẹn có sự góp mặt của “Soái ca” Dương Dương và dàn diễn viên trẻ đẹp.

Trong phim, Dương Dương vào vai Bố Nhược Bạch – một võ sư bề ngoài lạnh lùng nhưng có một trái tim ấm áp. Anh sẽ sánh vai cùng nữ diễn viên mới toanh đang được chú ý Hồ Băng Khanh (vai Bách Thảo) - một cô nàng có tính cách quật cường và niềm đam mê lớn với Taewondo.

poster
 Poster cũ của Thiếu Nữ Toàn Phong gây sốt với màn đánh đấm của các nhân vật.

poster
  Mỗi nhân vật đều thể hiện khí chất võ thuật

Tháng truớc, “Thiếu Nữ Toàn Phong” từng làm người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tung poster của từng nhân vật với những khuôn mặt xinh đẹp và các thế võ đẹp mắt đúng với tinh thần thượng võ mà bộ phim mang lại.
Mới đây, nhà sản xuất tiếp tục tung poster mới của “Thiếu Nữ Toàn Phong” trước một tuần phát sóng. 

poster
Tạo hình nhân vật trong Poster mới gây tranh cãi 

Tuy nhiên, các fan của phim lại không mấy hài lòng với poster mới này. Nguyên nhân chính ở hình ảnh trong poster không thể hiện được nội dung phim, nhiều fan ‘ngỡ ngàng’ với kiểu ngồi ‘duyên dáng’ của nam chính Dương Dương, không hề ăn nhập với tính cách mạnh mẽ, giỏi võ trong phim.

dương dương
 Hai hình ảnh đối lập của nam chính Dương Dương khiến fan 'phát sốt'

Bên cạnh đó, poster thể hiện từng nhân vật cũng được sửa đổi với hình ảnh “mỹ miều”, những hình ảnh gắn hoa lá lung tung như quảng cáo…sữa rửa mặt, mất đi khí chất của phim về đề tài võ thuật.

dương dương
 Ngỡ ngàng với hình ảnh quá 'duyên dáng' của Dương Dương

dương dương

thiếu nữ toàn phong

Được đánh giá cao về nội dung, phim thể hiện lòng nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, những ước mơ chân chính, hoài bão lớn lao của người trẻ dành trong cuộc sống.

Dù poster mới không được khán giả ủng hộ nhưng không phủ nhận “Thiếu Nữ ToànPhong” đang giữ được độ hot trong thời gian phim lên sóng. 

Lynk
Bình luận
vtcnews.vn