Đường điện bị phá hoại, Real 'ngửi khói' Barca

Thể thaoThứ Hai, 24/09/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News)-Vì sự cố mất điện, trận đấu giữa Rayo Vallecano và Real buộc phải hoãn tới 19h45 ngày hôm nay theo giờ địa phương.

(VTC News)-Vì sự cố mất điện, trận đấu giữa Rayo Vallecano và Real buộc phải hoãn tới 19h45 ngày hôm nay theo giờ địa phương.

Trận đấu với Rayo Vallecano rất có ý nghĩa với Real Madrid. Bởi trước giờ khai cuộc khoảng cách giữa “Kền kền trắng” với Barca trên BXH là 11 điểm. Do đó, một chiến thắng sẽ giúp nhà ĐKVĐ thu hẹp khoảng cách với đối thủ.

 Khán giả phải ra về vì trận đấu không thể diễn ra.

Tập luyện tích cực, hừng hực khí thế ra sân sau trận thắng Man City tại Champions League, nhưng rút cuộc các cầu thủ Real không thể cụ thể hóa được bằng hành động vì dàn đèn của sân Vallecas không thể chiếu sáng.

Trong đường hầm, các cầu thủ Rayo Vallecano tỏ ra rất bình tĩnh, trái ngược hẳn với tâm trạng của các cầu thủ Real, những người rất muốn ra sân thi đấu vì họ đã chuẩn bị cho trận đấu này rất kỹ, đặc biệt là sau khi để thua trước  Sevilla ở vòng đấu trước.

Theo Chủ tịch Rayo Vallecano, dàn đèn của sân Vallecas không thể chiếu sáng là do hệ thống dây cáp điện đã bị phá hoại. “Giải pháp là nối lại dây cáp và chờ điện để bật đèn trở lại. Dây cáp bị cắt là việc không bình thường chút nào”, ngài Martin Presa nói trước các phóng viên báo chí.

Sau khi thương lượng, BTC đã quyết định hoãn trận đấu cho tới 19h45 ngày hôm nay theo giờ địa phương. Trước đó, HLV Jose Mourinho yêu cầu trận đấu phải diễn ra vào lúc 17h.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn