Đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm giá 'nghìn đô' hoạt động như thế nào?

Pháp luậtThứ Sáu, 18/08/2017 15:09:00 +07:00

Cả 3 "tú bà" điều hành đường dây mại dâm là chân dài có tiếng, đều có danh hiệu hoa khôi, á khôi.

3 'tú bà' chăn mại dâm 2.500 USD/lượt nổi tiếng thế nào?

Liên quan đến vụ phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm 2.500 USD/lượt như đã thông tin, đến nay phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã làm rõ các tình tiết liên quan đến đường dây mại dâm cao cấp này.

Hiện Công an đang tạm giữ hình sự 3 'tú bà' gồm: Nguyễn Thị Tiền (tức Tuyền, SN 1984), Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986, là em ruột của Tiền, cùng quê Long An, tạm trú Q.3) và Phạm Thị Thanh Hiền (tức Huyền, SN 1985, quê Quảng Bình, tạm trú Q.6) để xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”. 

Công an đang tiến hành mời làm việc với nhiều người mẫu, diễn viên điện ảnh, ca sĩ... tham gia đường dây mại dâm của các tú bà trên để phục vụ công tác điều tra.

người mẫu bán dâm,mại dâm cao cấp,chân dài bán dâm,mại dâm,môi giới mại dâm

Nguyễn Thị Ngọc (thứ 2, từ trái sang) khi nhận danh hiệu Á khôi 1 tại cuộc thi "cuộc chiến sắc đẹp" tổ chức tại Hà Nội đầu năm nay.

Theo phòng Cảnh sát hình sự, để triệt phá đường dây mại dâm trên, đơn vị này đã xác lập ban chuyên án từ đầu năm 2017 đến nay.

Theo ban chuyên án, đường dây của chị em Tiền – Ngọc hoạt động riêng lẻ, còn đường dây của Hiền cũng khá tách biệt. Tuy nhiên, vì nguồn cầu nhiều nên để có chân dài phục vụ đại gia, Hiền thường xuyên phối hợp làm ăn với chị em Tiền – Ngọc. 

Tiền vốn là ca sĩ tự do kiêm MC của các tụ điểm ca nhạc lớn ở Sài Gòn. Chính trong môi trường này Tiền quen biết nhiều chân dài và diễn viên điện ảnh.

Nguyễn Thị Ngọc (em ruột Tiền) nay đã hơn 30 tuổi nhưng thuộc loại có nhan sắc. Trước đây Ngọc từng là thành viên của 1 nhóm nhảy có tiếng ở Sài Gòn, sau đó tách ra riêng. Ngoài ra, Ngọc còn kiếm sống bằng nghề tổ chức sự kiện, nhận show tổ chức các đội người mẫu…

người mẫu bán dâm,mại dâm cao cấp,chân dài bán dâm,mại dâm,môi giới mại dâm

"Tú bà" Phạm Thị Thanh Hiền khi bị tạm giữ tại cơ quan công an.

Đáng nói, dù có tuổi nhưng Ngọc liên tiếp thử sức trong các cuộc thi nhan sắc cấp tỉnh thành, quốc gia…Trong cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp” diễn ra tại Hà Nội vào đầu năm nay tại Hà Nội, người đẹp 31 tuổi gốc Long An này đã đạt danh hiệu Á khôi 1.

Ít ai biết, gần 1 năm nay Ngọc tham gia trong đường dây mại dâm ngàn USD, với vai trò là “tú bà”. Ngoài ra, hồ sơ trinh sát của ban chuyên án còn xác định, Ngọc cũng tham gia đi khách, với giá không hề rẻ, từ 1.500 – 2.500 USD/lượt.

Trong đường dây mại dâm “khủng” này, “tú bà” Hiền cũng là 1 người khá nổi tiếng. Trong cuộc thi hoa khôi Thời trang Việt Nam tổ chức tháng 2/2017 vừa qua tại Hà Nội, Hiền đạt danh hiệu cao nhất, là hoa khôi của cuộc thi này.

Hiền từng là diễn viên múa chuyên nghiệp, hiện tham gia công tác quản lý người mẫu. Nguồn chân dài dưới trướng của Hiền cũng không ít, đa phần là người mẫu xe hơi, người mẫu quảng cáo, các cô gái vừa bước chân vào nghề…

Đường dây mại dâm khủng được tổ chức như thế nào?

Được biết, khi triệt phá đường dây mại dâm người mẫu, diễn viên bán dâm, ban chuyên án đã phục kích, kiểm tra hành chính 2 khách sạn ở trung tâm Sài Gòn, bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua – bán dâm. Trong số 4 chân dài trực tiếp bán dâm bị lập biên bản, công an xác định có 3 người là người mẫu, từng đạt các giải hoa khôi, á khôi trong các cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại dù chưa có danh hiệu nhưng cũng là người mẫu có nhan sắc. Giá đi khách của các chân dài này từ 750 – 1.500 USD/người/lượt.

người mẫu bán dâm,mại dâm cao cấp,chân dài bán dâm,mại dâm,môi giới mại dâm

 

Đường dây mại dâm cao cấp quy tụ hơn 30 chân dài, đều là diễn viên, người mẫu, ca sĩ... giá đi khách từ 700 - 2.500 USD/người/lượt

Các “tú bà” Tiền, Ngọc và Hiền đến nay đã khai báo chi tiết cách thức tổ chức đường dây mại dâm. Theo đó 2 nhánh của đường dây như đã đề cập quy tụ trên 30 chân dài, từ 20 – 28 tuổi, đều hoạt động trong giới người mẫu, diễn viên, ca sĩ, vũ công…

Trong số đó công an xác định có 1 trường hợp chân dài bán dâm khá nổi tiếng là diễn viên – người mẫu B.A xuất hiện khá nhiều trên các phim truyền hình, trên báo chí. B.A còn được biết đến khi lấn sân sang kinh doanh, là doanh nhân kinh doanh 1 loại thực phẩm đắt tiền.

Theo lời khai của các "tú bà", nguồn khách đại gia chủ yếu do Tiền tiếp xúc, dắt mối từ công việc làm MC, ca sĩ tại các phòng trà, tụ điểm giải trí. Ngoài ra, nguồn khách cũng đến từ sự quen biết của Ngọc khi đứng ra tổ chức đội ngũ người mẫu tham gia các show sự kiện, các cuộc thi nhan sắc…

Với những khách lựa chọn chân dài là người mẫu xe, quảng cáo hay người mẫu nghiệp dư, giá đi khách quy định từ 500 – 1.000 USD/người/lượt. Tiền, Ngọc hay Hiền bố trí cho khách và chân dài gặp mặt nhau trực tiếp ở quán cà phê rồi tới thẳng khách sạn...

người mẫu bán dâm,mại dâm cao cấp,chân dài bán dâm,mại dâm,môi giới mại dâm

Phạm Thị Thanh Hiền đạt danh hiệu hoa khôi tại cuộc thi hoa khôi Thời trang Việt Nam tổ chức tại Hà Nội tháng 2/2017.

Với nguồn khách lựa chọn chân dài là diễn viên, người mẫu, ca sĩ…có tiếng tăm, “tú bà” Ngọc gửi hình ảnh người đẹp qua mạng xã hội cho khách chiêm ngưỡng, lựa chọn. Giá cả đi khách của các chân dài không hề rẻ, từ 700 – 2.500 USD/người/lượt.

Hồ sơ ban chuyên án thể hiện, quá trình điều tra trinh sát đã đeo bám theo các chân dài đi khách dạng sex tour ở các địa điểm du lịch trong nước như: Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng…Ngoài ra các "'tú bà" còn tổ chức cho những người mẫu, diễn viên, ca sĩ đi khách dài ngày ở nước ngoài, tuy nhiên trinh sát không thể đeo bám đến tận nơi mà đến nay, các má mì đã khai nhận chi tiết.

Video: Tú ông điều hành đường dây người mẫu bán dâm 'tố' bị bức cung, nhục hình

Với các sex tour này, giá đi khách của các chân dài giao động từ 3.000 – 4.000 USD/người/ngày, tùy theo danh hiệu và nhan sắc.

Với hoạt động tổ chức mại dâm cao cấp kín kẽ, mỗi tú bà trong đường dây lấy tiền công môi giới khoảng 20% từ số tiền mua – bán dâm. Theo khai báo, thông qua giới thiệu chân dài cho đại gia, Tiền, Ngọc hay Huyền có thể thu lợi bất chính từ 1.000 1.500 USD/người/ngày. Riêng Ngọc kiêm luôn việc đi khách nên thu nhập khủng hơn, khoảng 2.000 – 3.000 USD/ngày.

Hiện ban chuyên án đã nắm rõ danh sách về các chân dài là người mẫu, diễn viên, ca sĩ tham gia đi khách trong đường dây mại dâm cao cấp…Đáng nói, trong danh sách có một số chân dài khá nổi tiếng trong làng giải trí.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn