Đường dây mại dâm giả hoa hậu, người mẫu bị bắt giữ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/05/2015 05:05:00 +07:00

Ngày 5/5, Viện kiểm soát Thâm Quyến (Trung Quốc) ra lệnh bắt giữ khẩn cấp một nhóm 5 đối tượng trong đường dây giả mạo hoa hậu, người mẫu lên đến 500 người.

Nhóm đối tượng bị bắt gồm 5 người, đường dây nghi ngờ lên tới 500 người.

Ngày 5/5, Viện kiểm soát Thâm Quyến (Trung Quốc) ra lệnh bắt giữ khẩn cấp một nhóm 5 đối tượng trong đường dây giả mạo người nổi tiếng bán dâm.


Xâm nhập trang web chuyên cung cấp gái gọi hạng sang, cảnh sát phát hiện có rất nhiều cô gái trẻ tham gia. Họ đăng tải ảnh và cung cấp thông tin chi tiết cá nhân cùng giá cả lên đến hàng chục nghìn nhân dân tệ. Điều đáng nói, toàn bộ thông tin này đều là giả tạo, chỉ để mục đích 'lên giá'.

Tân Hoa Xã cho hay, đa phần các cô gái trong đường dây hành nghề tự do. Có người hoạt động trong ngành người mẫu nhưng không có tên tuổi. Khi tham gia trang web, họ đều tạo cho bản thân vỏ bọc có học, nhu mì, có thành tích nhất định trong showbiz để tăng tính tò mò.

Video giả nghiên cứu hiếp dâm hơn 100 phụ nữ:

quocte/2015/02/09/Video-gi-nghin-cu-hip-dm-hn-100-ph-n-1423484437.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Những cô gái trong đường dây mại dâm giả nghệ sĩ.
Những cô gái trong đường dây mại dâm giả nghệ sỹ.
Một người mẫu thuộc thế hệ 9X đã tự mạo nhận là Á hậu Hàn Quốc. Cô giới thiệu mang hai dòng máu Trung - Hàn, nói được nhiều ngoại ngữ, có khả năng chơi nhạc, đóng phim và ca hát.

'Cô ấy khai từng tham gia nhiều show, nhiều sự kiện lớn và cả các dự án đáng chú ý. Cùng với đó, ảnh gợi cảm của cô được đăng tải, tăng sự hiếu kỳ. Nhưng thực tế, đây toàn là thông tin giả, hình ảnh đã được chỉnh sửa', Tân Hoa Xã viết.

Khi giao dịch trên web, các cô gái phải trả chi phí môi giới cho một người họ Giang.

'Phát đạt' do gian dối, đường dây hiện có đến 500 đối tượng khả nghi thuộc diện điều tra.

Cảnh sát cho biết họ chuyển hồ sơ lên Viện kiểm soát cách đây vài ngày. Nhận thấy mức độ nghiêm trọng, cơ quan này ra lệnh bắt 5 đối tượng đầu sỏ. Vụ án đang tiếp tục được điều tra.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn