Đường dây chân dài cao cấp chuyên phục vụ khách Tây

Pháp luậtThứ Tư, 15/10/2014 04:49:00 +07:00

(VTC News) - Sau thời gian theo dõi, các trinh sát Công an TP.HCM đã triệt phá thành công đường dây mại dâm cao cấp chuyên phục vụ khách Tây ở Sài Gòn.

(VTC News) - Sau thời gian theo dõi, các trinh sát Công an TP.HCM đã triệt phá thành công đường dây mại dâm cao cấp chuyên phục vụ khách Tây ba lô có tiếng ở Sài Gòn.

Chiều 15/10, Công an TP.HCM cho biết sau hơn hai tháng xác lập ban chuyên án điều tra, cơ quan này đã ra quân triệt phá đường dây mại dâm cao cấp chuyên phục vụ khách nước ngoài có tiếng ở Sài Gòn.

 Đường dây chân dài có tiếng ở Sài Gòn bị các trinh sát Công an TP.HCM bắt quả tang đang bán dâm cho khách

Theo đó, khoảng 0h45 rạng sáng 15/10, các trinh sát hình sự phối hợp với Phòng cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, Công an TP.HCM bất ngờ đột kích vào khách sạn White Lotus (số 6A đường Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1), bắt quả tang nhiều chân dài đang bán dâm cho khách nước ngoài.

Cùng thời điểm, một tổ trinh sát khác ập vào các tụ điểm như: nhà hàng Hai Chị Em (số 44, đường Đông Du), nhà hàng Nhịp Điệu (số 6B đường Thi Sách) và quán ăn Sinobar (số 13 đường Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1). Tại đây, công an đã mời 34 người liên quan về trụ sở làm việc, đồng thời thu giữ một số tài liệu ghi rõ việc điều động gái mại dâm đến phục vụ khách. 

Đáng nói, dù được biết đến là điểm kinh doanh ăn uống vào loại bậc nhất Sài Gòn nhưng những tụ điểm này chỉ tiếp khách nước ngoài. Thậm chí nhiều đại gia người Việt lẫn Việt kiều khi đến chốn này vui chơi đã bị nhân viên và chủ nhà hàng phũ phàng từ chối.

Theo điều tra, các chủ nhà hàng và khách sạn trên có mối liên hệ với nhau và hoạt động rất tinh vi nên rất khó phát hiện. Thông thường, chủ nhà hàng là những người trực tiếp điều động chân dài đi bán dâm cho khách tây với giá 100USD/lần. 

Những lần môi giới bán dâm, chủ nhà hàng sẽ thu tiền hoa hồng từ 400 – 600.000 đống/lần.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra làm rõ.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn