Đường dây 30 chân dài bán dâm 100 USD ở Sài Gòn sa lưới

Pháp luậtThứ Năm, 22/10/2015 02:47:00 +07:00

“Tú ông” trong đường dây mua bán dâm đã bị công an Q.$, TP.HCM bắt giữ. Gã “tú ông” trong đường dây mua bán dâm chuyên thực hiện môi giới mại dâm qua website.

(VTC News) - Trong tay “tú ông” này lúc nào cũng có khoảng 30 chân dài, sẵn sàng phụ vụ khách từ A - Z.

Sáng 22/10, Công an Q.4 (TP.HCM) cho biết đã bắt tạm giam Trần Minh Triều (31 tuổi, ngụ Gia Lai) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Một "chân dài" phục vụ trong đường dây. Ảnh: C.A 

Trước đó, khoảng 5h chiều 15/10, Đoàn kiểm tra liên ngành phối hợp cùng Đội 5 (PC 45, Công an TP.HCM) bất ngờ ập vào kiểm tra một khách sạn ở P.16 (Quận 4, TP.HCM) đã bắt quả tang 1 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
Cùng thời điểm, cơ quan chức năng cũng kiểm tra 2 khách sạn ở đường Hoàng Diệu (Quận 4) và bắt thêm 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi tương tự.
Qua công tác điều tra, lấy lời khai của các gái bán dâm, công an đã xác định Triều có vai trò là “tú ông” trong đường dây mua bán dâm tại khu vực nên tiến hành bắt giữ đối tượng.
Tại cơ quan chức năng, Triều khai nhận mình là cử nhân công nghệ thông tin, gã đã lập một trang web đen từ năm 2012 với mục đích môi giới mại dâm.
Để thu nạp được các “chân dài”, Triều thường lân la đến những tiệm massage nhạy cảm rồi tiếp cận những cô gái trẻ tuổi với lời hứa trả giá cao để lôi kéo những cô gái này làm "lính" cho mình.
Bên cạnh đó, tên này còn chụp và đăng những hình ảnh nhạy cảm của gái bán dâm rồi đưa lên trang web để khách lựa chọn, sau khi chốt giá Triều sẽ điều động "lính" đến phục vụ từ A – Z.
Đường dây mại dâm của "tú ông" này lôi kéo sự tham gia của khoảng 30 cô gái trẻ. Mỗi lần gái bán dâm đi khách có giá từ 50 - 100 USD, Triều sẽ lấy 25 USD tiền công môi giới. Như vậy, chỉ cần ngồi nhà gọi điện thoại, mỗi tháng gã “tú ông” vẫn kiếm được từ  30 - 60 triệu đồng. 
Hiện vụ việc tiếp tục được  cơ quan chức năng  điều tra, làm rõ.

Video: Triệt phá đường dây mại dâm ở TP.HCM

Tố Tâm
Bình luận
vtcnews.vn