Dương Cẩm Lynh giờ mới tốt nghiệp Đại học?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/07/2015 07:15:00 +07:00

(VTC News) - Đó là một cảnh quay trong bộ phim mới nhất của Lương Thế Thành và Dương Cẩm Lynh.

(VTC News) - Đó là một cảnh quay trong bộ phim mới nhất của Lương Thế Thành và Dương Cẩm Lynh.


 Trong cảnh quay, cả hai diễn viên được trở về thời giảng đường đại học trong trang phục cử nhân xinh xắn.

Khác với hình ảnh một cô gái hiền lành, thôn quê tên Ba Ngọc (đóng cặp cùng Huỳnh Đông) mà Dương Cẩm Lynh thủ vai trong bộ phim “Thế lực ngầm” được khởi chiếu cách đây không lâu.

Mới đây Dương Cẩm Lynh đã cùng Lương Thế Thành góp mặt trong phim “Nợ anh một giấc mơ” của đạo diễn Xuân Phước. Trong phim này, Dương Cẩm Lynh hóa thân vào một cô gái mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn tên Kiều Lan nhưng có một cuộc tình tuyệt đẹp với chàng thiếu gia tốt bụng do Lương Thế Thành thủ vai.
 

 

Vẫn tưởng cặp đôi sẽ đến được với nhau như câu chuyện Lọ Lem trong cổ tích, nhưng do những định kiến và sự phản đối kịch liệt từ gia đình của nam chính. Ngõ cụt của tình cảm và cuộc sống đã biến cuộc tình hai người thành bi kịch và đẩy Kiều Lan (Dương Cẩm Lynh) sa vào vũng bùn phạm tội, vào một tổ chức tội phạm khét tiếng.

 
Tuy đây không phải là lần đầu tiên Dương Cẩm Lynh có mặt trong một bộ phim truyền hình hành động, nhưng lần đầu tiên thể hiện vai phản diện đã giúp Dương Cẩm Lynh  thể hiện được chất diễn đa chiều của mình. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một Dương Cẩm Lynh hoàn toàn khác biệt so với những hình ảnh trước đây của cô.

 Dương Cẩm Lynh lần đầu thử sức với vai phản diện

"Nợ anh một giấc mơ" là phim truyền hình của đạo diễn Xuân Phước. Phim phản ánh mặt trái của xã hội và hệ lụy từ những cám dỗ của vòng quay cuộc sống. Hiện ê-kip làm phim vẫn đang trong thời gian thực hiện các cảnh quay và dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt vào tháng 9 tới.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn