Đuổi học 1 tuần nữ sinh đánh nhau tung clip lên mạng

Thời sựThứ Sáu, 07/01/2011 12:01:00 +07:00

VTC News) - Ngày 6/1, Hội đồng trường THCS Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội đưa ra quyết định kỉ luật đối với các em học sinh có liên quan trong vụ đánh nhau.

(VTC News) - Ngày 6/1, Hội đồng trường THCS Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội đã họp bàn và thống nhất đưa ra quyết định kỉ luật đối với các em học sinh có liên quan trong vụ đánh nhau tung clip lên mạng ngày 30/12/2010 mà các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin.

Ông Triệu Tiên Chính, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Dương Nội cho hay: Căn cứ vào bản kiểm điểm của các em với hình thức răn đe và không để các em tái phạm, phụ huynh của những học sinh này cũng đã đề nghị nhà trường áp dụng mức kỉ luật nặng nhất. Những học sinh đánh bạn này đều là học sinh ngoan có lực học khá, giỏi, thậm chí em Bùi Thị Dung (nhân vật đưa Clip lên mạng) còn là lớp trưởng.
 
Tuy nhiên, do vi phạm lần đầu nên các em sẽ nhận hình thức kỉ luật nặng nhất là đuổi học 1 tuần.


Trước đó, theo kết quả điều tra của Công an quận Hà Đông, vào khoảng 12h ngày 27/12/2010, tại đầu đường Lê Trọng Tấn, đoạn gần khu vực Trường THCS Dương Nội, do mâu thuẫn cá nhân, Bùi Thị Dung, Nguyễn Thu Hiền, Bùi Thị Tuấn Anh, đều là học sinh lớp 8H Trường THCS Dương Nội và một học sinh bỏ học tên Hằng đã đánh hai học sinh cùng trường là Nguyễn Thị Bích Ngọc - lớp 9B và Nguyễn Thị Mến -lớp 7B.

Ba học sinh khác học các lớp 7B, 7E và 9C lần lượt dùng điện thoại di động của Bùi Thị Dung quay cảnh đánh nhau trên. Đến 15h ngày 30/12/2010, Dung đã tung clip trên lên mạng Interrnet.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu Trường THCS Dương Nội đã mời các học sinh trên viết bản tường trình sự việc, nhận khuyết điểm và cam kết không tái phạm.


Quang Tùng
Bình luận
vtcnews.vn