Đuổi đánh người lĩnh tiền ngân hàng cướp 1 tỷ đồng

Pháp luậtThứ Năm, 11/03/2010 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi vờ gây tai nạn rồi yêu cầu đưa xe đến địa điểm thương lượng, nhóm thanh niên đã đuổi đánh những người trên xe và cướp đi gần 1 tỷ đồng.

(VTC News) - Sau khi vờ gây tai nạn rồi yêu cầu đưa xe đến địa điểm thương lượng, nhóm thanh niên đã đuổi đánh những người trên xe và cướp đi gần 1 tỷ đồng




Ngày 10/3, tin cho biết Công an huyện Dĩ An (Bình Dương) cho biết đang tập trung điều tra vụ dàn cảnh va chạm giao thông để cướp tiền của người vừa đi lĩnh tiền từ ngân hàng về.

Lúc 8 giờ ngày 8/3, tại đường số 23, khu công nghiệp Sóng Thần 2, huyện Dĩ An (Bình Dương), 2 thanh niên đi trên một xe môtô dàn cảnh gây tai nạn giao thông với xe ôtô biển số 61LD-2681, do anh Nguyễn Bá Lăng (39 tuổi, quê Bắc Giang) cầm lái chở chị Nguyễn Thị Tuyết (32 tuổi) quê Thái Bình, kế toán của Công ty Olympic Pro, thuộc KCN Sóng Thần 2. Cả hai người vừa đi rút tiền mặt tại ngân hàng về.

Sau vụ tai nạn giả, 2 thanh niên trên điều xe ôtô của anh Lăng đến đường số 23 thương lượng. Tại đây, thêm một tên thanh niên khác xuất hiện, cả 3 tên dùng mũ bảo hiểm đuổi, đánh anh Lăng và chị Tuyết, buộc họ bỏ chạy, các đối tượng đã cướp đi 956 triệu đồng tiền của công ty và 1 điện thoại di động, 1,5 triệu đồng của chị Tuyết rồi tẩu thoát.

Nhận tin báo của bị hại, Công an huyện Dĩ An đã cử lực lượng truy xét phát hiện ôtô trên tại khu nghĩa địa thuộc KP.Thống Nhất, thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An.   

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

L.T

Bình luận
vtcnews.vn