Đuổi 2 tên trộm chó trong đêm, người đàn ông bị chết dưới mương nước

Thời sựChủ Nhật, 13/11/2016 16:20:00 +07:00

Trưa 13/11, người dân phát hiện thi thể người đàn ông đuổi bắt trộm chó dưới mương nước thuộc khu phố Bình Thuận, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Phú Nghiêm (44 tuổi), chủ một quán nhậu ở gần hiện trường nơi ông gặp nạn.

Người dân trong vùng cho biết, trước đó, khoảng 18h ngày 12/11, ông Nghiêm phát hiện 2 đối tượng bắt trộm chó nhà mình liền tri hô và lấy xe máy đuổi theo. 

IMG_9636

Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông sau khi đuổi theo 2 kẻ trộm chó. 

Sau đó, người nhà và nhân viên của quán không thấy ông về, cũng không thể liên lạc được qua điện thoại. Lo lắng có chuyện chẳng lành, gia đình tỏa đi các hướng tìm kiếm cả đêm nhưng không thấy.

Đến 11h ngày 13/11, một người dân đi đánh cá phát hiện thi thể một người đàn ông nằm úp mặt dưới miệng cống rạch Bà Đệ chảy ra sông Sài Gòn (cách nhà ông Nghiêm khoảng 200m), liền hô hoán người dân và báo lực lượng chức năng thị xã Thuận An.

Khi người nhà chạy ra thì thấy đôi dép của ông Nghiêm trên bờ. Qua chiếc áo trên thi thể nạn nhân, gia đình xác định chính là ông Nghiêm.

Chiếc xe máy nạn nhân dùng truy đuổi 2 kẻ trộm chó hiện chưa được tìm thấy.

Hiện lực lượng chức năng đã trục vớt thi thể ông Nghiêm lên bờ, tiến hành khám nghiệm pháp y, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, khu vực phường Bình Nhâm thường xuyên xảy ra mất trộm chó, khiến người dân vô cùng bức xúc. Nhà ông Nghiêm cũng đã bị mất chó nhiều lần.

Video: "Cẩu tặc" đi ô tô dùng súng điện bắt trộm chó

Đinh Văn
Bình luận
vtcnews.vn