Được rút đinh, Villa chuẩn bị tập luyện trở lại

Thể thaoChủ Nhật, 05/02/2012 08:30:00 +07:00

(VTC News)-Nguồn tin từ tờ Sport cho biết, các bác sĩ đã quyết định rút đinh ra khỏi ống đồng chân trái của David Villa.

(VTC News)-Nguồn tin từ tờ Sport cho biết, các bác sĩ đã quyết định rút đinh ra khỏi ống đồng chân trái của David Villa.

19/12 năm ngoái, một ngày tồi tệ của David Villa khi anh dính chấn thương nặng ở trận bán kết giải vô địch thế giới các CLB. Theo chẩn đoán ban đầu, “El Guaje” có thể vắng mặt ở VCK Euro 2012.

 Hai chiếc đinh cố định chấn thương trong chân trái của D.Villa.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp điều trị đặc biệt, chấn thương của Villa hồi phục khá nhanh. Cách đây không lâu, qua một đoạn clip, người ta thấy cựu cầu thủ của Valencia đã đạp được xe đạp một cách bình thường.

Còn ngày hôm qua, tờ Sport đưa tin, David Villa đã tới bệnh viện Chiron rút đinh ra khỏi ống đồng chân trái. Như vậy, vào thời gian tới, “số 7” của Barca đã có thể luyện nhẹ trở lại.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến Guardiola vui mừng, nhưng vui mừng nhất có lẽ là HLV Del Bosuque. Bởi David Villa đang là chân sút số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha.

Cũng liên quan đến tình hình chấn thương của Barca, hôm qua, cầu thủ trẻ Andreu Fontàs cũng đã tới bệnh viên Chiron để kiểm tra chấn thương đầu gối sau khi đã được phẫu thuật. Tuy nhiên, khả năng trở lại sân cỏ sớm của anh rất khó xảy ra. Theo các bác sĩ, phải mất ít nhất 6 tháng nữa Andreu Fontàs mới có thể thi đấu trở lại.

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn