Được minh oan, Hải "lơ" tiếp tục dẫn dắt Thanh Hóa

Thể thaoThứ Sáu, 22/07/2011 06:57:00 +07:00

(VTC News) - Sau cuộc làm việc chiều qua, kết luận được đội bóng xứ Thanh đưa ra là trận đấu với SLNA không có tiêu cực

(VTC News) - Sau cuộc làm việc chiều qua, giữa đại diện Sở VH-TT-DL, lãnh đạo CLB, BHL và các cầu thủ Thanh Hóa, kết luận sau cùng được đội bóng xứ Thanh đưa ra là trận đấu với SLNA không có tiêu cực. Ông Hải cũng đồng ý trở lại dẫn dắt Thanh Hóa kể từ vòng 23 nhưng với điều kiện, lãnh đạo CLB phải có ý kiến xin lỗi và minh oan những nghi ngờ bán độ với cá nhân ông.

Được biết, sau cuộc họp nội bộ kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ này, Chủ tịch CLB Thanh Hóa, Nguyễn Văn Đệ đã có lời xin lỗi với HLV Lê Thụy Hải vì những nghi ngờ thiếu căn cứ sau trận thua tai tiếng đó.

Ông Đệ cũng đề nghị HLV Lê Thụy Hải tôn trọng hợp đồng đã ký, tức là tiếp tục dẫn dắt đội bóng xứ Thanh và nhận được cái gật đầu từ phía HLV người Hà Đông (Hà Nội) này.

HLV Lê Thụy Hải đồng ý ở lại, tiếp tục dẫn dắt Thanh Hóa. Ảnh: V.S.I

Như vậy, HLV Lê Thụy Hải sẽ chính thức trở lại cương vị HLV trưởng CLB Thanh Hóa kể từ vòng 23 V-League vào đầu tháng 8 tới, ngay sau khi ĐTVN kết thúc các trận đấu vòng loại World Cup 2014 gặp đối thủ Qatar.

Tâm sự sau những ì xèo trong suốt những ngày qua, HLV Lê Thụy Hải cho biết: "Tôi nghĩ câu chuyện kéo dài cả tuần như vậy cũng đủ rồi. Thực sự ban đầu tôi đã cảm thấy rất sốc nhưng giờ thì dịu đi nhiều. Tôi đã chừng này tuổi đầu, còn thiếu gì mà phải bán độ? Bản thân tôi không có gì để mất nhưng còn danh giá của gia đình, con cái, bạn bè nữa chứ.

“Tôi về Thanh Hóa, hoàn toàn là vì cái tình. Tôi không hiểu ai lấy tin ở đâu mà nói tôi được nhận 2 tỷ đồng tiền lót tay của Thanh Hóa. Tôi rất trân trọng tình cảm của người hâm mộ Thanh Hóa. Nói thực lòng, họ có yêu mình thì mới bức xúc như thế. Nhưng tư duy, cách làm của lãnh đạo CLB là thiếu tôn trọng tôi.

Tôi là người lao động, nếu có việc gì, anh cần trao đổi với tôi, rồi kỷ luật hay thế nào là do quyền của anh. Mình là người của tổ chức, thì cần phải chấp hành. Tôi đã phá ngang ở Thanh Hóa ngày nào đâu?”.

Về những quyết định nhân sự khiến nhiều người bức xúc ở trận thua SLNA 2-3, HLV Lê Thụy Hải tiếp tục bảo lưu quan điểm của mình, rằng Thanh Hóa không có ngôi sao nên thi đấu phải đề cao tinh thần tập thể, lối chơi đồng đội, nếu đá bột phát là hỏng ngay.

Thế nên, những cầu thủ bị đau hoặc có lý do gia đình như Mạnh Dũng, Đình Tùng, Quang Vinh hay số cầu thủ ngoại Omar, John Wole, Nguyễn Rodgers xin nghỉ ông đồng ý ngay, không giữ trong đội hình làm gì.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại:http://diemthi.vtc.vn

Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn