Được gì khi đến 'xông đất' tại Điện máy Xanh

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 09/02/2017 08:00:00 +07:00

Điện máy Xanh triển khai chương trình khuyến mại đầu năm mang tên “Đầu năm xông đất”, bắt đầu từ ngày 1/02 cho đến hết ngày 28/02/2017.

Khi quý khách hàng mua hàng “xông đất” tại Điện máy Xanh trong thời gian này sẽ được hưởng những ưu đãi tốt nhất, cơ hội đem về những phần quà có giá trị cao.

1

 

Nhận nhiều lộc may với ưu đãi từ Samsung và TCL

Sản phẩm của Samsung từ lâu luôn được lòng người tiêu dùng bởi kiểu dáng và chất lượng luôn song hành cùng nhau, giá cả phải chăng, nhiều phân khúc dễ lựa chọn. Không chỉ thế, Samsung còn được coi là “đại gia” trong các mùa khuyến mãi bởi các phần thưởng luôn cao và giá trị.

60 chỉ vàng thần tài là mức quà thưởng mà Samsung dành tặng cho các khách hàng khi mua các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh của Samsung trong chương trình khuyến mãi mới này tại Điện máy Xanh cùng cam kết 100% tặng quà khi mua sắm từ 5 triệu đồng với các phần quà như nồi lẩu điện, nồi inox, chảo…

2

 

Trong khi đó TCL sẽ dành 100 smart TV 4K 43” cho 100 khách hàng may mắn khi mua các sản phẩm tivi TCL, tặng thêm 1 năm bảo hành so với bình thường, cùng chương trình quà ngon khi mua hàng có giá từ 5 triệu đồng, chắn chắn sẽ khiến quý khách hàng vừa lòng.

Bảo hành hấp dẫn và hỗ trợ trả góp 0%

Sony, Panasonic, LG cũng quyết định tham gia vào chương trình này với những ưu đãi riêng theo từng hãng nhưng vẫn đảm bảo được lợi ích tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

LG tặng thêm 1 năm bảo hành cho tất cả các sản phẩm tivi, tăng thời hạn lên đến 3 năm giúp khách hàng thoải mái sử dụng mà không lo nghĩ. Sony và Panasonic thì dành tặng khách hàng khi mua tivi bộ combo ưu đãi “quà đến 1 triệu - trả góp 0% - giá sốc” hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sự lựa chọn tốt nhất với chi phí tiết kiệm tối đa nhất.

3

 

Chương trình hỗ trợ trả góp lãi suất 0% lại tiếp tục được áp dụng, cụ thể áp dụng mức lãi suất trả góp 0% đối với tất cả các sản phẩm tivi của Panasonic (trừ 40 DS490), 25 mẫu tivi của Samsung, 7 mẫu tivi của Sony, 21 mẫu tivi của LG và 13 mẫu tivi của TCL. Còn đối với các sản phẩm khác như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh sẽ áp dụng mức trả góp từ 0.5% theo từng hãng và dòng máy.

Gia dụng giá tốt giảm đến 40%

Lì xì đầu năm tại với hàng trăm sản phẩm gia dụng giá tốt giảm đến 40% tại Điện máy Xanh. Mua càng nhiều giá giảm càng cao với mức giảm 5% khi mua 2 sản phẩm và 10% khi mua từ 3 sản phẩm trở lên, cùng quà tặng bình nước cao cấp cho hóa đơn từ 1 triệu đồng. Đặc biệt, Điện máy Xanh còn cam kết 1 đổi 1 trong 1 năm nếu hàng lỗi giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

4

 

Chi tiết về chương trình khuyến mãi vui lòng truy cập website https://www.dienmayxanh.com/ hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 1800.1061.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn