Được đầu tư 32 tỷ won, Tera Online sẽ là "bom tấn" MMO?

Thế giới gameThứ Năm, 23/06/2011 10:00:00 +07:00

(VTC News) – Dựa trên công nghệ Unreal Engine 3 hiện đại, thêm vào đó là các tính năng đặc biệt, Tera trở thành một MMO luôn được "săn đón" trên toàn thế giới.

(VTC News) – Dựa trên công nghệ Unreal Engine 3 hiện đại, thêm vào đó là các tính năng đặc biệt, Tera sở hữu đồ họa trên cả tuyệt vời, trở thành một MMO luôn được “săn đón” trên toàn thế giới.
Điều duy nhất mà game thủ có thể nhắc đến về nét đặc trưng của game xứ Hàn, đó là tính “độc nhất vô nhị” không đâu có được với thiết kế nhân vật phong phú, trang phục đa dạng, hình ảnh đồ họa ấn tượng pha một chút lãng mạn…Mỗi game được tạo ra đều mang một phong cách khác nhau nhưng luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng game thủ. 
 

Dưới bàn tay của đội ngũ phát triển nối tiếng Studio Bluehole, khung cảnh trong Tera rộng lớn, cảnh quan đa dạng. Game còn có thêm những tính năng đặc biệt như : bản đồ không biên giới, không chuyển cảnh, chiến đấu không cần chỉ mục tiêu (hay còn gọi là Non-targering), đặc biệt hơn cả là hệ thống chính trị, bầu cử. 
Người chơi sẽ bắt đầu game trong vai trò một chính trị gia, giống như nhân vật Vanarch – người thống trị cả một vùng. Bên cạnh đó, game cung cấp khá nhiều hội để game thủ lựa chọn gia nhập. Điều này giúp cho game thủ dễ dàng hơn trong chiến đấu, đồng thời nâng cao khả năng giao lưu kết bạn với bạn bè trên toàn thế giới. 
 

Nhiều nguồn tin cho biết, Tera đã ngốn của nhà phát hành NHN Games tới 32 tỷ won trong ba năm phát triển nhắm tới thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ. Có lẽ điều này cũng tạo nên tiếng tăm cho tựa game “bom tấn” MMO.
Tera Online dự kiến sẽ ra mắt game thủ vào cuối năm 2011. Nếu là người yêu thích tựa game nhập vai MMO với đồ họa “siêu khủng” để đắm mình trong những skill đẹp mắt và hệ thống nhân vật đa dạng, nhiệm vụ phong phú, gameplay hấp dẫn, Tera sẽ là siêu phẩm không thể bỏ qua trong năm nay. 
Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn