Được cho tại ngoại, tiếp tục quay lại nhà nạn nhân trộm tài sản

Pháp luậtThứ Tư, 25/03/2015 05:30:00 +07:00

Được công an cho tại ngoại chờ kết luận điều tra về tội trộm cắp, trong thời gian này Sơn tiếp tục ra tay chôm tài của sản nạn nhân mà trước đây y đã từng lấy c

(VTC News) - Được công an cho tại ngoại chờ kết luận điều tra về tội trộm cắp, trong thời gian này Sơn tiếp tục ra tay chôm tài sản của nạn nhân mà trước đây y đã từng lấy cắp. 

Ngày 25/3, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đã bắt giam Nguyễn Văn Sơn (27 tuổi) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản. Đây là lần bắt thứ hai đối với Sơn.

Trước đó, rạng sáng 16/2, Sơn đi bộ trên đường Nguyễn Khuyến (phường 12, quận Bình Thạnh) với biểu hiện đáng ngờ nên bị cảnh sát kiểm tra hành chính. Lúc này trong người Sơn có nhiều nữ trang, vòng vàng, điện thoại, iPad…

Sơn thừa nhận số tài sản này vừa trộm được, lấy cắp trên chiếc xe máy dựng trước nhà dân trên đường Trục (phường 13, quận Bình Thạnh) cùng với nhiều tình tiết bịa đặt. Tuy nhiên, do không xác định được bị hại nên công an đã cho gia đình Sơn bảo lãnh về để điều tra, xử lý sau.

 Tang vật vụ trộm

Ngày 6/3, một nạn nhân ngụ quận Bình Thạnh đến trình báo, gia đình anh ta về quê ăn Tết trong hơn nửa tháng đến khi quay lại thành phố thì phát hiện bị mất số tài sản như công an đã thu được của Sơn. Điều đáng nói, sau vụ mất vàng bạc thì chiếc tivi 42 inch và 2 laptop lại không cánh mà bay. 

Tại cơ quan công an, Sơn thừa nhận do bị tình nghi trộm cắp tài sản nhưng chưa có chứng cứ buộc tội nên công an cho tại ngoại. Vì tiếc số nữ trang trộm được bị công an thu giữ nên Sơn tiếp tục quay lại trộm thêm tivi và 2 laptop đem bán thì bị sa lưới.


Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn