Dùng xăng tẩy vết bẩn, hai vợ chồng và con bị bốc cháy

Thời sựThứ Tư, 22/10/2014 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Dùng xăng tẩy nhựa đường dính trên người, anh Tâm và vợ con đã bị ngọn lửa gần đó bén sang, cháy như đuốc sống.

(VTC News) - Dùng xăng tẩy nhựa đường dính trên người, anh Tâm và vợ con đã bị ngọn lửa gần đó bén sang, cháy như đuốc sống.

Chiều 19/10, anh Nguyễn Minh Tâm (34 tuổi - Trú tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An) chở vợ là Bùi Thị Tuyết và con gái Bùi Thị Trà My (5 tuổi) trên xe máy, di chuyển trên QL1A.

Khi qua địa phận huyện Nghi Lộc, đoạn công trình nâng cấp và mở rộng QL1A đang thi công thì anh bị ngã xe. Nhựa đường dính lên người và quần áo cả gia đình.

Về đến nhà, anh Tâm đổ chai xăng ra chậu để mọi người cùng tẩy nhựa đường. Tuy nhiên, lúc này do đứng gần bếp, ngọn lửa đã bén sang và nhanh chóng táp lên người anh Tâm và vợ con.

Chị Tuyết là người bỏng nhẹ nhất 
Mọi người phát hiện sự việc, hỗ trợ dập được lửa thì cả ba đã bị cháy lớn như đuốc sống, bỏng nặng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh Tâm và chị Tuyết được đưa ra Bệnh viện bỏng Quốc gia cấp cứu.
Anh Tâm bỏng nặng cả cơ thể 
Cháu My còn nhỏ, bỏng lại quá nặng nên phải đưa đến Bệnh viện Sản nhi Nghệ An sơ cứu trước, rồi mới chuyển ra Hà Nội sau.

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Văn Cương - Phó giám đốc Bệnh viện sản nhi Nghệ An, cho biết, cháu My nhập viện trong tình trạng bỏng nặng toàn thân và suy hô hấp.
Hình ảnh thương tâm về cháu My  
Được biết, anh Tâm là giáo viên dạy bóng bàn tại nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức.

» Dịch bệnh tấn công miền tây xứ Nghệ, đã có trẻ tử vong
» 'Xén' tiền xây nhà vệ sinh, 2 cán bộ xã bị bắt
» Bị xe tải tông, 3 người trong gia đình chết thảm

Hồng Thắng - Giang Nam
Bình luận
vtcnews.vn