Dùng Wi-Fi trên máy bay, trả 25 triệu đồng

Kinh tếThứ Bảy, 15/11/2014 07:44:00 +07:00

Một hành khách của hãng hàng không Singapore Airlines vô cùng sốc sau khi nhận được tờ hóa đơn 25 triệu đồng vì sử dụng Wi-Fi trên máy bay.

Một hành khách của hãng hàng không Singapore Airlines vô cùng sốc sau khi nhận được tờ hóa đơn 25 triệu đồng vì sử dụng Wi-Fi trên máy bay.

Hành khách có tên Jeremy Gutsche đã ngồi trên một chuyến bay của Singapore Airlines từ London tới Singapore. Trong hành trình bay, ông Gutsche đã quyết định sử dụng Wi-Fi của máy bay để kiểm tra email của mình.

Theo thông tin từ hãng hàng không, ông Gutsche đã truy cập và xem 155 trang web nên ông đã nhận được tờ hóa đơn khổng lồ trị giá 1.171 USD (tương đương khoảng 25 triệu đồng) khi bước xuống máy bay.

máy bay
 Hóa đơn "đội" lên tới 25 triệu đồng vì phí dùng wifi trên máy bay của hành khách Jeremy Gutsche.
"Tôi rất sốc khi nhận được tờ hóa đơn với khoản phí khổng lồ vì việc dùng Wi-Fi trên máy bay. Tôi đã bỏ ra khoảng 1 tiếng để tải một tệp dữ liệu power point 4MB lên mạng. Có thể việc tải tệp dữ liệu đó đã tiêu tốn của tôi khoảng 100 USD. Giá cả sử dụng Wi-Fi trên máy bay tính theo mỗi MB mà bạn sử dụng và tôi cũng đã đọc qua đó.
 
Thậm chí, tôi đã đăng ký gói cước sử dụng wifi trên máy bay trị giá 30 USD. Tôi thực sự không thể tin được rằng khoản phí wifi của tôi của tôi có thể đội lên tới hàng nghìn USD như vậy bởi hầu hết thời gian trên chuyến bay tôi đều ngủ”, Gutsche kể lại.

Qua sự việc của mình, Gutsche cũng cảnh báo mọi người nên cân nhắc về việc sử dụng Wi-Fi trên chuyến bay nếu bạn đang có ý định.

Theo Kienthuc

Bình luận
vtcnews.vn