Dùng voi để quảng cáo, Mercedes bị chê 'khoác lác'

Sau mẫu CLA, mẫu xe mới nhất và hot nhất hiện nay mà Mercedes đang “lăng xê” chính là chiếc C-Class hoàn toàn mới, với khung vỏ chịu được một chú voi.

Thậm chí hãng này còn dùng hình ảnh của chú voi Châu Phi đứng chụm 4 chân trên mui xe để quảng bá sức mạnh của khung vỏ xe.

Đoạn quảng cáo mới nhất do hãng công bố đã nhấn mạnh nhiều ưu điểm nổi trội của xe như: “yên tĩnh nhất, nhẹ nhất, mạnh nhất, thông minh nhất, đẹp nhất, hấp dẫn nhất, an toàn nhất, nhanh nhất”.

Tuy nhiên một số chuyên gia lại cho rằng C-Class mới cũng là mẫu xe chật chội nhất mà hãng từng sản xuất.

Mercedes dùng voi để quảng cáo C-Class 
Điểm thú vị nhất trong đoạn quảng cáo của hãng chính là hình ảnh chú voi châu Phi nặng đến 5 tấn đứng trên nóc xe.

Tuy nhiên, đây có lẽ cũng là màn PR lộ liễu và thiếu trung thực nhất, bởi không có nóc xe nào có khả năng chịu được sức nặng này, chứ đừng nói là dòng C-Class.

Trên toàn cầu, Mercedes C-Class đã bắt đầu bán ra vào 25/8/2014. Hiện tại chỉ có 3 phiên bản áp dụng cho dòng xe này là C 300, C 300 4Matic và C 400 4Matic.

Các mức giá của chúng cũng dao động trong khoảng từ 38.400 – 48.590 USD. Trong tương lai, hãng xe Đức cũng sẽ cung cấp thêm 2 phiên bản mở rộng là C 450 Sport và C 63 AMG.



Theo Cafeauto

Chủ đề:
Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC