Dùng tuýp sắt đánh đập ép nữ sinh lớp 11 bán dâm

Pháp luậtThứ Hai, 28/03/2011 12:55:00 +07:00

(VTC News) - Để phục vụ nhu cầu của khách, Vinh bàn với Hương lừa bạn bè về "làm việc" và hai đối tượng đã sang Hà Nam lừa 2 thiếu nữ ép vào động quỷ bán dâm...

(VTC News) - Để phục vụ nhu cầu của khách, Vinh bàn với Hương lừa bạn bè về "làm việc" và hai đối tượng đã sang Hà Nam lừa 2 thiếu nữ ép vào động quỷ bán dâm...

Ngày 27/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên, cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Duy Vinh (21 tuổi), trú tại thôn Đông Trù, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội về hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Bắt giữ người trái pháp luật” và phát lệnh truy nã đối với tên Nguyễn Văn Du (43 tuổi), trú tại thôn Thanh Xá, xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật” đồng thời tiếp tục làm rõ hành vi “hiếp dâm”, “cưỡng đoạt tài sản và mua bán người trái pháp luật” của Du.

Đối tượng Đào Duy Vinh  
Như VTC News đã đưa tin vụ án hai thiếu nữ bị lừa vào động quỷ, ép bán dâm và bị hành hạ dã man tại Yên Mỹ, Hưng Yên. Theo đó, Y. và C. bị đối tượng tên Hương đã lừa đến quán café 68. Tại đây, Y. và C. phải hứng chịu những đòn tra tấn mất hết tính người của những đối tượng liên quan ở quán cà phê thư giãn này. Sau khi nhận được thông tin, các trinh sát của phòng PC 45 CA tỉnh Hưng Yên đã phối hợp cùng CA tỉnh Hà Nam vào cuộc quyết liệt, quyết tâm phá án đến cùng để đưa những đối tượng coi thường tính mạng con người ra xử lý trước pháp luật.

Quá trình điều tra, các trinh sát của phòng PC 45 CA tỉnh Hưng Yên đã xác định được hai đối tượng trực tiếp bắt giữ hai cô gái là Đào Duy Vinh, SN 1990, trú tại thôn Đông Trù, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội và Nguyễn Văn Du, SN 1968, trú tại Thanh Xá, Nghĩa Hiệp, Yên Mỹ, Hưng Yên; còn đối tượng lừa hai cô gái lên xe taxi đưa về Hưng Yên là Nguyễn Thị Hương, SN 1991, trú tại xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, Hưng Yên.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, 14/3/2011, sau nhiều ngày lần theo dấu vết hung thủ, các trinh sát của CA tỉnh Hưng Yên đã tóm gọn đối tượng Đào Duy Vinh khi hắn đang lẩn trốn tại địa bàn huyện Đông Anh và nhanh chóng đưa nghi phạm này về CQCA làm rõ.

Theo lời khai của Vinh, gần đây, do chủ quán đi chữa bệnh nên đã mời Vinh về làm quản lý trông coi quán cà phê thư giãn số 68. Tại đây, Vinh “cặp bồ” với Nguyễn Thị Hương (20 tuổi), ở xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Do thấy số lượng nhân viên trong quán ít, không đủ để tiếp khách nên Vinh đã nhờ Hương tìm thêm nhân viên. Do đó, Hương đã lừa đưa em L. và H. tới quán này để ép bán dâm. Vinh cũng thừa nhận, sau khi bắt hai cô gái tiếp khách không được, anh ta đã dùng túyp sắt đánh đập hai cô gái và phủ nhận việc dùng búa đinh tra tấn.

Thượng tá Đào Trọng Bằng - Phó trưởng Phòng PC 45 CA tỉnh Hưng Yên cho biết, hiện đối tượng Nguyễn Văn Du đang bỏ trốn và CQCA đang hoàn tất hồ sơ ra lệnh truy nã đối tượng này. Bên cạnh đó, CQCA cũng đang làm rõ hành vi của đối tượng Nguyễn Thị Hương để xử lý trước pháp luật.

Được biết, đối tượng Du cũng là một thành phần có thành tích bất hảo, sống lang thang nay đây, mai đó và thường sống với bản chất rất côn đồ nên thường gọi là Du “điên”. Còn đối tượng Đào Duy Vinh mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng cũng từng sống lang thang và hiện nay cũng đang liên quan đến một vụ án khác do CA TP Hà Nội thụ lý.

Hiện vụ việc đang được CQCA tỉnh Hưng Yên tiếp tục điều tra, làm rõ

Quang Tùng - Nam Phong

Bình luận
vtcnews.vn