Dựng trại trước cả tuần để mua New iPad

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 12/03/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Sự chờ đợi đối với các tín đồ Apple là hạnh phúc, hai chàng trai người Anh đã quyết định cắm trại trước Apple Store để mua New iPad.

(VTC News) - Mặc dù còn gần 1 tuần nữa mới chính thức là ngày New iPad được bán ra thị trường, nhưng ở Anh Quốc, đã có những người đầu tiên cắm trại, ăn uống tại chỗ để sở hữu món hàng này.

Có lẽ với nhiều người việc ăn chực nằm chờ tại một cửa hàng công nghệ chỉ để mua một sản phẩm mới là… điên rồ.

Tuy nhiên, với những tín đồ công nghệ và đặc biệt là với những người hâm mộ các sản phẩm của Apple thì đó lại là một sự hạnh phúc, khi họ muốn là những người đầu tiên được sở hữu sản phẩm mới từ Apple như New iPad (hay còn được người dùng quen gọi là iPad 3).

Hai anh chàng Ali và Zohaib là những người đầu tiên chầu chực mua iPad 3 tại Anh Quốc - Ảnh: Slashgear

Theo thông tin từ Anh Quốc, hiện tại trước cửa hàng của Apple chính hãng có tên Regent Street Store tại London, đã có hai anh chàng tên Ali và Zohaib “xí chỗ” để chờ được mua iPad 3 đầu tiên vào ngày 16/3 sắp tới.

Bài học kinh nghiệm từ những năm trước cho thấy dòng người đổ về các nhà phân phối chính thức của Apple là rất đông, nên hai chàng trai này đã quyết định đến sớm trước gần 1 tuần.

Mặc cho thời tiết lạnh giá của London, hai anh chàng mê công nghệ vẫn sẵn sàng ăn chực nằm chờ trước cửa của cửa hàng phân phối chính của của Apple tại Anh - Ảnh: Slashgear

Không chỉ thế, những đồ nghề quen thuộc của một tín đồ công nghệ chờ mua sản phẩm mới cần có khi “ăn chực nằm chờ” ngoài vỉa hè bất kể năng mưa đã được Ali và Zohaib chuẩn bị đầy đủ là: Ghế gấp, quần áo ấm vì thời tiết lạnh giá của London.

Theo tuyên bố trước đó của Apple, iPad 3 sẽ được bán ra vào ngày 16/3 sắp tới với phiên bản 4G LTE có giá khởi điểm 629 USD, phiên bản chỉ Wifi có giá 499 USD.

Ngọc Linh

Bình luận
vtcnews.vn