Dùng tiền không bắn pháo hoa dịp Tết, Bí thư Thăng tặng quà cho dân nghèo

Thời sựChủ Nhật, 08/01/2017 08:24:00 +07:00

Ông Đinh La Thăng, Bí thư Thành ủy TP.HCM, dẫn đầu đoàn cán bộ thành phố cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đến thăm và tặng quà Tết cho người dân nghèo ở Ninh Thuận.

Ngày 7/1, lãnh đạo TP.HCM cùng Hội chữ thập đỏ Việt Nam tặng 200 phần quà trị giá 220 triệu đồng cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam người dân tộc Rakley, xã Ma Nới, huyện Ninh Sơn, Ninh Thuận.

h2

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng tặng quà cho bà con dân tộc Raklay tại xã Ma Nới. Ảnh: Huỳnh Hải.

Ngoài ra, Bí thư Thành ủy Đinh La Tăng thay mặt TP.HCM trao cho tỉnh Ninh Thuận 1 tỷ đồng để chăm lo người dân nghèo các địa phương trong tỉnh đón Tết.

“Người dân TP.HCM rất quan tâm, chia sẻ đến những tỉnh gặp thiên tai hạn hán, lũ lụt, sự cố môi trường trong năm vừa qua. TP.HCM đã dành ngân sách từ đóng góp của người dân; đặc biệt, thực hiện chỉ thị của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc không bắn pháo hoa trong dịp Tết Nguyên Đán để chăm lo bà con vùng nghèo ở các tỉnh trong cả nước ăn Tết”, Bí thư Thăng nói.

_MG_0324

Bí thư Đinh La Thăng thăm và tặng quà cho gia đình bà Cà Mau Thị Hang. Ảnh : Huỳnh Hải. 

Trong chuyến thăm này, Bí thư Thành ủy đã đến thăm gia đình bà Va Ri Nhông Thị Bôn ở thôn Gia Rớt và bà Cà Mau Thị Hang ở thôn Ú, đây là 2 gia đình đặc biệt khó khăn của xã Ma Nới.

Video: Tình quân dân vùng rốn lũ

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn