Dùng tiền âm phủ, khán giả Hải Phòng thách thức BTC

Thể thaoChủ Nhật, 03/04/2011 08:52:00 +07:00

(VTC News) - Bức xúc vì bị ép giá vé, CĐV Hải Phòng đến sân Hàng Đẫy chiều 3/4 có nhiều cách để bày tỏ sự không hài lòng, cả bất phục của mình.

(VTC News) - Bức xúc vì bị ép giá vé, CĐV Hải Phòng đến sân Hàng Đẫy chiều 3/4 có nhiều cách để bày tỏ sự không hài lòng, cả bất phục của mình.

Đầu tiên là việc tự ý mua vé vào ngồi tràn lan ở cả khu vực cửa 3 khán đài A, cả ở tầng 1 lẫn tầng 2 trong khi BTC sân Hàng Đẫy đã dành sẵn cho CĐV đội khách toàn bộ các cửa 9, 10, 13 và 14 ở khu vực khán đài B.

Tuy nhiên, cũng khó trách được CĐV Hải Phòng vì sự dịch chuyển này bởi lẽ, BTC bán vé cửa nào, họ có tiền mua thì đương nhiên được vào chính tại cửa đó, không ai cấm cản được.

CĐV Hải Phòng khoe tiền âm phủ

Do án phạt CĐV Hải Phòng đi sân khách cổ vũ cho đội nhà mà Ban kỷ luật áp dụng từ mùa giải năm ngoái vẫn còn hiệu lực nên CĐV đất Cảng không được mặc trang phục CĐV, không được mang vật dụng cổ động vào sân.

Mặc dù vậy, không vì thế mà không khí nơi khu vực CĐV Hải Phòng ngồi tại cửa 3 khán đài A trong suốt trận đấu đều rất náo nhiệt, thậm chí có những thời điểm còn vượt quá tầm kiểm soát của lực lượng an ninh.

Nếu như lúc đầu trận, vài người trong số hàng trăm CĐV Hải Phòng có mặt tại sân Hàng Đẫy mang theo rất nhiều tiền đô la giả (đô la âm phủ) để rải đầy  khu vực họ ngồi, tung lên trời cho bay tứ tung, phát tán khắp nơi thì khi trận đấu diễn ra, cứ khi nào không hài lòng với quyết định cắt còi của trọng tài chính Võ Minh Trí hay hành động phất cờ gây tranh cãi của trợ lý trọng tài Nguyễn Ngọc Hà là họ lại chửi đồng thanh.

Đích ngắm của những câu chửi này đương nhiên là vị trọng tài chính Võ Minh Trí đến từ TPHCM và dù BTC đã dùng loa để nhắc nhở trong giờ nghỉ giữa hai hiệp đấu nhưng sang đến hiệp 2, tình hình cũng không có gì thay đổi.

Với mục đích hạn chế số CĐV Hải Phòng vào sân, ban đầu BTC trận đấu CLB Hòa Phát đã quyết định nâng mức giá vé lên 200.000 đồng, cao gấp 8 lần giá cũ nhưng cách làm này không mang lại hiệu quả.

CĐV Hải Phòng vẫn cứ đến sân đông, lực lượng an ninh, cảnh sát cơ động được huy động với số lượng lớn lên tới vài chục người và lúc nào cũng được đặt trong tình trạng báo động cao.

Cũng may là cuối cùng Vicem Hải Phòng đã tìm được bàn gỡ hòa 1-1 ở những  phút cuối trận và đội bóng đất Cảng không phải rời sân Hàng Đẫy với hai bàn tay trắng chứ không thì chẳng ai dám chắc CĐV của họ có lặng lẽ ra về như vậy hay không.

Dưới đây là một số hình ảnh CĐV Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy chiều 3/4:

Khu vực khán đài B vắng như chùa Bà Đanh
CĐV Hải Phòng xếp hàng vào tại cửa 3 khán đài A
Mặc áo cổ động của Hội CĐV
Và cũng cổ vũ khá trật tự

Lực lượng cảnh sát cơ động luôn được đặt trong tình trạng báo động

Bài: Chí Tâm

Ảnh:Quang Minh

Bình luận
vtcnews.vn