Đừng mơ Ronaldo chia tay tuyển quốc gia như Messi

Thể thaoChủ Nhật, 10/07/2016 14:39:00 +07:00

Nếu thất bại trong trận chung kết EURO 2016, Cristiano Ronaldo liệu có giã từ sự nghiệp quốc tế giống như Lionel Messi đã làm cách đây không lâu?

Đêm nay, Ronaldo sẽ cùng Bồ Đào Nha bước vào trận đại chiến với Pháp trên sân vận động Stade de France. Khát khao của Ronaldo cùng đồng đội là không tái diễn thất bại cay đắng của năm 2004 trước một Hy Lạp được đánh giá thấp hơn ngay trên sân nhà.

Thua trong một trận chung kết là ký ức cay đắng đối với bất cứ danh thủ nào. Lionel Messi, kình địch của Ronaldo, đã chia tay ĐTQG Argentina sau thất bại ở 3 trận chung kết liên tiếp. Bởi vậy, đã có thắc mắc về tương lai của Ronaldo sau trận chung kết EURO. Nếu thất bại, liệu CR7 có thất vọng mà nói lời chia tay?

Ronaldo tỏa sáng trong chiến thắng trước xứ Wales ở bán kết EURO 

Câu hỏi này đã được Fernando Santos, HLV trưởng của tuyển Bồ Đào Nha, giải đáp trong buổi họp báo trước trận đại chiến với Pháp.

“Cậu ấy sẽ chơi bóng trong 6,7, hay 10 năm nữa tôi không biết. Nhưng đêm nay chắc chắn không phải là trận cầu cuối cùng của Ronaldo. Những năm qua, cậu ấy luôn nỗ lực để trở nên tốt hơn. Cậu ấy luôn khao khát nhiều hơn mỗi khi mọi việc không diễn ra như ý muốn. Bởi vậy, kết quả dù có thế nào cũng chỉ khiến cậu ấy nỗ lực hơn thôi”.

(Nguồn: Thể thao văn hóa)
Bình luận