Dùng máy xúc tìm 2 thi thể bị chôn vùi ở Cao Bằng

Thời sựThứ Ba, 04/08/2015 11:46:00 +07:00

Mua lu o Cao Bang - Trong vụ sạt lở đất tại Cao Bằng ngày 3/8, 5 người trong một gia đình đã bị đất đá chôn vùi.

Trong vụ sạt lở đất tại Cao Bằng ngày 3/8, 3 người trong một gia đình đã bị đất đá chôn vùi. Ngay trong đêm 100 người với 3 máy xúc đã liên tục tìm kiếm nhưng mới chỉ tìm được 2 thi thể.

Đến 21h ngày 3/8, công việc tìm kiếm thi thể còn lại trong số 3 người bị vùi trong đất đá ở xóm Nà Tềnh, xã Cần Nông, huyện Thông Nông (Cao Bằng) phải tạm dừng do sương mù và trời mưa dai dẳng.
Ông Nguyễn Ngọc Định - Chủ tịch UBND huyện Thông Nông, tỉnh Cao Bằng cho biết, gần 100 người chủ yếu là bộ đội biên phòng dùng 3 chiếc máy xúc, xúc đất đá suốt từ sáng đến 21h tối nay nhưng mới tìm được 2 thi thể.
Thi thể của nạn nhân là anh Triệu Sành Khuôn vẫn chưa xác định được vị trí. Do trời tối, sương mù dày đặc, mưa kéo dài gây khó khăn cho công tác tìm kiếm.
Để đảm bảo an toàn cho những người tham gia tìm kiếm, Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn huyện Thông Nông quyết định tạm dừng tìm kiếm trong đêm nay.

Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Cao Bằng động viên và hỗ trợ các nạn nhân tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thông Nông (Ảnh: Báo Cao Bằng).
Trưởng Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Cao Bằng động viên và hỗ trợ các nạn nhân tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thông Nông (Ảnh: Báo Cao Bằng).
Đến 6 giờ sáng 4/8, huyện sẽ huy động thêm nhân lực và máy móc, bằng mọi cách để tìm được thi thể anh Khuôn. Trước đó, hơn 21h ngày 2/8, hàng nghìn khối đất đá sạt lở xuống gia đình anh Triệu Sành Khuôn (40 tuổi) ở xóm Nà Tềnh, xã Cần Nông, huyện Thông Nông (Cao Bằng).

Video: Mưa lũ chia cắt nhiều bản ở Điện Biên

Anh Khuôn cùng vợ là chị Triệu Thị Chuổng (43 tuổi) và con trai Triệu Văn Say (20 tuổi) thiệt mạng.
5 người khác trong gia đình anh bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến sáng nay đã tìm được thi thể chị Triệu Thị Chuổng và em Triệu Văn Say./.

Nguồn: VOV
Bình luận
vtcnews.vn