Dùng ma túy,con trai Trương Quốc Lập bị tạm giữ 13 ngày

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/02/2012 04:13:00 +07:00

(VTC News) - Vụ việc con trai của diễn viên kì cựu Trương Quốc Lập –bị bắt vì dính dáng đến ma túy đang là đề tài được báo giới và công chúng hết sức quan tâm.

(VTC News) - Vụ việc diễn viên trẻ Trương Mạc - con trai của diễn viên kì cựu Trương Quốc Lập –bị bắt vì dính dáng đến ma túy đang là đề tài được báo giới và công chúng quan tâm trong những ngày gần đây.

Theo thông tin từ cảnh sát Bắc Kinh, đêm 30/1, họ đã bắt được hai thanh niên họ Trương và họ Cung khi đang sử dụng ma túy. Sau đó, họ xác định, thanh niên họ Trương kia chính là Trương Mặc – con trai của diễn viên Trương Quốc Lập.

Diễn viên trẻ Trương Mặc - con trai của Trương Quốc Lập. 

Theo quy định của pháp luật, hiện Trương Mặc bị tạm giữ 13 ngày, còn đồng phạm của anh chỉ bị tạm giữ 5 ngày. Theo tìm hiểu thanh niên họ Cao kia là bạn thân của Trương Mặc, đồng thời cũng là một diễn viên trẻ.

Trương Mạc sinh ngày 28/7/1982, là con trai của Trương Quốc Lập với người vợ trước La Tú Xuân, khi cha mẹ li hôn, Trương Mặc trở về sống với mẹ và ít liên hệ với cha mình.


 
Hai cha con Trương Quốc Lập và Trương Mặc. 

Trương Mặc từng dính tin đồn có mối quan hệ chị em với diễn viên HongKong Diệp Tuyền và từng dính đến pháp luật khi hành hung cô bạn gái cũ Đồng Dao lúc còn là sinh viên đại học.

Thừa hưởng tài năng của cha, Trương Mặc cũng tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và góp mặt ở một số bộ phim như Thất tình 33 ngày, Nhượng tử đạn phi... và trở thành gương mặt đại diện cho một số nhãn hiệu thời trang.

Trương Mặc từng dính tin đồn tình cảm với Diệp Tuyền...

... và hành hung bạn gái cũ Đồng Dao (ảnh: baidu). 

Sáng nay 1/2, nam diễn viên Trương Quốc Lập đã chính thức lên tiếng xác nhận việc cậu quý tử bị cảnh sát bắt vì tội hút cần sa, đồng thời tỏ ý ủng hộ quá trình điều tra của cảnh sát.

Lưu Na – quản lý của Trương Mặc cho biết, bà cũng bất ngờ trước sự việc này, bà nói: “Tôi vừa trở về từ nước ngoài sau khi nhận được điện thoại của một người bạn thông báo sự việc”. Bà Lưu hứa sẽ thông tin thêm ngay khi sự việc có tiến triển.

Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn