Dũng Khùng tiết lộ Vũ Ngọc Đãng thích thí sinh nam

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/11/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Là giám khảo khách mời tối qua, đạo diễn Dũng Khùng đã tiết lộ đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thích một thí sinh nam của 'Thử thách cùng bước nhảy'.

(VTC News) - Là giám khảo khách mời tối qua, đạo diễn Dũng Khùng đã tiết lộ đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thích một thí sinh nam của 'Thử thách cùng bước nhảy'.

Liveshow 4 chương trình So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy 2014 diễn ra tối 15/11 tại Nhà thi đấu Maximart Cộng Hòa, TP HCM. Không để người hâm mộ thất vọng, top 14 đã có những màn biểu diễn bùng nổ, đặc sắc.


Câu chuyện ấn tượng về tình yêu nhất phải kể đến phần thi của Vi Anh – Tấn Huy. Vi Anh vào vai một cô gái ngoan, hiền lành nhưng trót phải lòng chàng bad boy, quậy quá Tấn Huy. Vì tình yêu, cô nàng hy sinh nhiều thứ của bản thân.
Thử thách cùng bước nhảy
Cảnh cuối cùng khi Vi Anh cứ đi sau, vật vờ dưới sự dắt tay của Tấn Huy đã khiến cả phim trường vỡ òa vì ý tưởng biên đạo độc đáo, mới lạ.

Vi Anh sinh năm 1998, 16 tuổi nhưng có chiều cao 1,67m khiến nhiều cô gái mơ ước. Còn Tấn Huy năm nay 23 tuổi, là thành viên của vũ đoàn MTE nên thường xuyên đi diễn cho các tiết mục của ca sỹ Mỹ Tâm.

Thử thách cùng bước nhảy
Trong đoạn video giới thiệu đầu tiết mục, Tấn Huy cũng chia sẻ, khoảnh khắc khiến nam vũ công nhớ nhất là khi biểu diễn trong liveshow Sóng đa tần của 'Họa mi tóc nâu' năm 2008.

Khi đó, anh chàng may mắn được chọn solo với Mỹ Tâm ca khúc Mưa khóc. Lúc thể hiện bài này thì trời mưa to nhưng ở phía dưới, người hâm mộ cổ vũ cuồng nhiệt khiến Tấn Huy nhớ đến tận bây giờ và mãi về sau.


Phần biểu diễn tỏa sáng của Vi Anh - Tấn Huy:

Thử thách cùng bước nhảy
Kim Anh và Sơn Lâm cũng có một tiết mục Jazz thành công. Bài nhảy nói về ranh giới, rào cản mà chúng ta thiết lập để ngăn cách với những thứ mà mình không cần, không muốn.
Thử thách cùng bước nhảy
Khi được hỏi về cảm xúc với tiết mục này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ rằng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng rất thích thí sinh Sơn Lâm: 'Anh Đãng có nói rằng chương trình này là chương trình cứ đúng tới giờ phải chạy về nhà xem cho bằng được. Anh ấy vừa xem vừa khóc.

Sơn Lâm là thí sinh bạn Vũ Ngọc Đãng của tôi đánh giá rất cao trong chương trình này và tiết lộ, anh ấy cũng chưa bao giờ nhắn tin ủng hộ Sơn Lâm. Đó mới là vấn đề vì anh ấy nghĩ Sơn Lâm có nhiều người nhắn tin rồi nên phải nhắn để cứu người khác.

Theo kinh nghiệm giám khảo của tôi, thường những trường hợp như vậy rất dễ vào nguy hiểm và dễ rớt. Nên tôi cũng cảnh báo Vũ Ngọc Đãng nên nhắn tin đi, các bạn khán giả cũng nên nhắn tin chứ đừng chờ đợi. Hôm nay tôi thấy, Kim Anh cũng xứng đáng để được nhắn tin'.
Thử thách cùng bước nhảy
Phần thi của Sơn Lâm và phần nhận xét của giám khảo Nguyễn Quang Dũng:


Một số hình ảnh trong đêm diễn:
Thử thách cùng bước nhảy
Đình Hoàng đóng vai anh chàng hoàng tử nhưng vì lời nguyền nên đã trở thành quái quật. Cho đến khi gặp được tình yêu chân thành với nàng công chúa xinh đẹp Thương Hoài thì lời nguyền ấy đã xóa bỏ.
Thử thách cùng bước nhảy
Bài dân gian đương đại của Hồng Sâm – Văn Quý đã lấy nước mắt của nhiều khán giả. Hồng Sâm vào vai người mẹ sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho người con do Văn Quý thể hiện.
Thử thách cùng bước nhảy
Bài hiphop mở màn của Mạnh Quyền và Thu Hiền có nội dung đơn giản là cuộc chiến giữa hai thủ lĩnh thuộc hai thề giới khác nhau.
Thử thách cùng bước nhảy
Bốc thăm trúng thử thách Bollywood với câu chuyện hài hước, Duy Hải phải hóa thân thành anh chồng lười biếng còn cô vợ Phạm Lịch lại rất siêng năng. Duy Hải lười đến độ cô vợ phải ra tay để chồng thay đổi bản chất, không còn lười biếng nữa. 
Thử thách cùng bước nhảy
Tiết mục của Xuân Thảo và Đức Tiến cũng tạo được những hiệu ứng tích cực từ khán giả cũng như ban giám khảo. Thậm chí, giám khảo khách mời Nguyễn Quang Dũng và giám khảo chính Tuyết Minh phải thốt lên rằng đây là tiết mục họ thích nhất trong đêm thi.
Thử thách cùng bước nhảy
Top 7 nam mang đến tiết mục nhóm với sự huấn luyện của biên đạo Quỳnh Lan.
Thử thách cùng bước nhảy
Top 7 nữ có màn trình diễn khá hoành tráng, ấn tượng với bài nhảy Jazz do John Huy Trần biên đạo
Thử thách cùng bước nhảy
Top 14 Thử thách cùng bước nhảy 2014.
Ban tổ chức chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2014 cũng chính thức thông báo về việc thay đổi thể thức bình chọn trong đêm tranh tài của top 14 – Liveshow 4.

Ở  2 mùa trước, trong 5 tuần tranh tài đầu tiên, các thí sinh sẽ được bình chọn theo cặp, theo đó các vũ công sẽ có phần dựa vào nhau trong việc đi hay ở.

Năm nay, thể thức bình chọn sẽ thay đổi kể từ liveshow thứ 4, 14 thí sinh sẽ mang 14 mã số bình chọn khác nhau và số phận của mỗi vũ công là độc lập với bạn diễn. Với sự thay đổi mới, các vũ công của mùa 3 phải nỗ lực nhiều hơn nữa để giành một suất vào top 10.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn