Đừng kết tội phụ nữ chỉ vì cái hình xăm trên cơ thể

Góc của nàngThứ Tư, 02/09/2015 06:54:00 +07:00

Đừng vội vàng kết tội họ chỉ qua những hình xăm trên cơ thể. Vẻ bề ngoài và tâm hồn bên trong chưa bao giờ liên quan đến nhau để chúng ta có thể vội vàng phán xét họ.

Đừng vội vàng kết tội họ chỉ qua những hình xăm trên cơ thể. Vẻ bề ngoài và tâm hồn bên trong chưa bao giờ liên quan đến nhau để chúng ta có thể vội vàng phán xét họ.

Cũng không lạ lùng lắm với một cô gái mang trên mình những hình xăm, nhưng thật bất ngờ có đến 70% đàn ông lắc đầu với các cô gái mang hình xăm. Tại sao lại như vậy?

Bởi họ cho rằng: "Con gái xăm mình là hư hỏng, là mất nết, là người không đàng hoàng!?" 

 

Thứ nhất, hình xăm không nói lên điều gì về bản chất con người.

Ý nghĩa của hình xăm chỉ đơn giản là muốn lưu giữ kỉ niệm, thể hiện cá tính, hoặc đánh dấu sự thay đổi của bản thân. Đối với phụ nữ cũng vậy, đừng vội vàng kết tội họ chỉ qua những hình xăm trên cơ thể. Vẻ bề ngoài và tâm hồn bên trong chưa bao giờ liên quan đến nhau để chúng ta có thể vội vàng phán xét họ.

Thứ hai, cô gái mang hình xăm chưa chắc đã là người mạnh mẽ hoặc ngang tàng. 

Cô gái có hình xăm trên cơ thể mà các bạn nhìn thấy thực ra cũng biết khóc khi buồn, biết cười khi vui. Cô ấy không phải là người vô lo, vô nghĩ,... Cô ấy cũng không phải là người giỏi đương đầu với sóng gió, giống với một nửa còn lại của thế giới, cô ấy cũng yếu đuối, cũng cần một bờ vai để dựa vào, an nhiên mà ngừng suy nghĩ. Thật ra, hình dáng bên ngoài của những cô gái có thể khác nhau nhưng trái tim và tâm hồn của họ, dường như lại được lập trình một cách giống hệt nhau.              

Thứ ba, cô gái mang hình xăm không có nghĩa cô ấy là người sống "nghèo tình cảm"!

Ai đó khi nhìn thấy một cô gái mang trên mình một hình xăm cũng có thể tự cho mình cái quyền được phán xét, rằng: "Người như cô ta chắc ít biết suy nghĩ lắm!". Có lẽ, họ chưa nhìn thấy cô gái xăm kín tay và cổ hàng đêm phơi mình giữa thời tiết mùa đông của miền Bắc để phát chăn và cơm cho những người lang thang vô gia cư. Có thể những cô gái mang hình xăm thực sự có chút gì đó khác với " thuần phong mỹ tục" nhưng điều đó không nói lên điều gì về con người họ. 

 

Cuối cùng, một cô gái mang hình xăm không phải là gái làng chơi!

Chúng ta hãy ngừng có một cách nghĩ hẹp hòi và phiến diện về một cô gái mang hình xăm, bởi không ai trong chúng ta biết cô ấy như thế nào khi chúng ta chưa từng tiếp xúc với họ. Như tôi đã nói, hình xăm chỉ đơn giản là để đánh dấu một kỉ niệm trong đời: đó là ngày cô ấy được sinh ra, là khi cô ấy chấm dứt chuỗi ngày đau khổ với tình cũ hay cũng có thể là một "tattoo đôi" với người cô ấy yêu thương. Không có nghĩa cứ gái làng chơi sẽ có hình xăm và ngược lại. 

Đối với riêng tôi, một cô gái mang hình xăm thật đẹp, bởi vì họ quyến rũ và cá tính, họ đáng yêu và thật bí ẩn!

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn