Dùng dép và gậy gỗ ép gái quê kích dục cho khách

Pháp luậtThứ Tư, 14/08/2013 07:48:00 +07:00

Xin vào làm việc ở một quán cà phê, cô gái quê bị ông chủ giam giữ, ép kích dục cho "khách làng chơi".

Xin vào làm việc ở một quán cà phê, cô gái quê bị ông chủ giam giữ, ép kích dục cho "khách làng chơi". Cố tìm đường bỏ trốn, cô bị bắt lại và bị đánh đập tàn nhẫn...


Ép gái quê kích dục cho khách

Ngày 13/8, TAND Thành phố Hà Nội đưa bị cáo Trần Mạnh Hổ (SN 1974, trú tại Long Biên, Hà Nội) ra xét xử phúc thẩm tội Giữ người trái pháp luật. Trước đó, TAND huyện Gia Lâm, Hà Nội đã xử phạt bị cáo mức án 12 tháng tù giam.

Là ông chủ và điều hành quán cà phê "đèn mờ" ở thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội, để quán hút khách, Hổ tuyển "chân dài" vào làm việc.

ép kích dục
Bị cáo Trần Mạnh Hổ tại tòa. 

Do cần việc làm nên ngày 19/2/2011 chị T. (SN 1986, quê Hà Tĩnh) được Vũ Thị Tuyết là người quen giới thiệu đến gặp Hổ để xin vào làm việc tại quán cà phê của anh ta.

Hổ đã lập sẵn bản hợp đồng lao động rồi đưa cho chị T. ký với nội dung công việc là bưng bê, tư vấn bán hàng cà phê giải khát và mức lương 2 triệu đồng/ tháng.

Khi bắt đầu làm việc tại quán, Hổ quản lý điện thoại di động của chị T. và không cho chị này liên lạc về nhà.

Hổ bắt chị T. phải tẩm quất, mát xa, kích dục cho khách hàng là nam giới khi họ có nhu cầu. Sau 5 ngày làm việc ở quán của Hổ, thấy công việc làm không đúng như hợp đồng, lại không thể tiếp tục công việc nhơ nhuốc, chị T. có ý xin thôi không làm nữa.

Chị sụt sùi trình bày với Hổ mong muốn được quay về quê nhưng anh ta gạt phắt đi. Hổ đã dùng gậy gỗ, dép… đánh đập, dọa dẫm, ép chị T. phải là việc cho anh ta.

Đến ngày 27/2/2011, Hổ thuê Hà Văn Ngọ (tức Ất) đến trông coi quản lý quán. Công việc hằng ngày của Ngọ là dắt, trông giữ xe cho khách.

Khi có "khách làng chơi" đến để "mua vui", Ngọ sẽ khóa cửa quán lại để tránh việc kiểm tra của cơ quan chức năng.

Ngoài ra, Hổ còn thông báo cho Ngọ biết việc chị T. có ý định bỏ trốn và giao thêm cho Ngọ nhiệm vụ trông giữ chị T., không để cho nạn nhân trốn thoát. Theo lệnh của Hổ, nếu Ngọ để chị T. trốn, anh ta sẽ phải có trách nhiệm tìm đưa nạn nhân về.

Về phần chị T., bị giam ở quán cà phê của Hổ, chị chỉ được phép đi lại, vẫy, đón khách trong phạm vi quán và vỉa hè trước cửa quán. Nhất cử nhất động của chị đều dưới sự giám sát của Ngọ.

Đến khoảng 17 giờ ngày 22/8/2011, khi Ngọ đang trông coi quản lý quán, còn chị T. đứng vẫy khách ngoài cửa quán, nhận thấy Ngọ sơ hở, chị T. đã nảy sinh ý định bỏ trốn. Chị vẫy đi nhờ xe của một người đi xe máy qua đường.

Khi chị T. vừa ngồi lên sau xe máy đi được một đoạn thì bị Ngọ phát hiện. Anh ta chạy theo bắt lại chị T. đưa về quán, dùng gậy gỗ đánh vào đầu gối, dùng dép đánh vào mặt chị.

Sau nhiều ngày cơ cực phải làm công việc kích dục cho khách ở quán của Hổ, đến ngày 25/2/2011, mượn được điện thoại của một người phụ nữ, chị T. đã gọi điện liên lạc với anh Võ Công Quốc, là chồng của chị Tuyết, người đã giới thiệu cho T. đến quán của Hổ làm việc, nhờ anh Quốc trình báo với cơ quan công an.

Ngày 1/3/2011, anh Quốc đã có đơn trình báo với công an huyện Gia Lâm và chị T. được "giải cứu".

Chân dung ông chủ

Vốn là kẻ đã từng vào tù ra tội, sau khi cưới một cô gái hiền lành cùng quê Nghệ An, Hổ để vợ con ở quê, lên Hà Nội "lập nghiệp".

Anh ta mở quán cà phê thư giãn ở Gia Lâm. Để hút khách, Hổ đào tạo "chân dài" kích dục cho khách. Thấy chị T. gái quê, thân cô thế cô, anh ta đã giam giữ chị, ép chị làm những việc nhơ nhuốc.

Sau khi biết chị T. bỏ trốn, Hổ dùng gậy gỗ và dép đánh chị T. khiến nạn nhân bị thương tích. Tuy nhiên, chị này đã từ chối giám định và không có yêu cầu gì đối với Hổ nên Tòa án cấp sơ thẩm không có căn cứ xem xét.

Tòa án cấp sơ thẩm đã tuyên phạt Hổ mức án 12 tháng tù giam. Không đồng ý với bản án, Hổ đã kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên phúc thẩm, không còn vẻ hùng hổ của một ông chủ quán cà phê "đèn mờ", ép gái quê kích dục cho khách, Hổ rũ như tàu lá. Anh ta cúi gục đầu, lí nhí khai nhận hành vi phạm tội và xin HĐXX giảm nhẹ tội cho mình.

Ngồi ở hàng ghế dưới, vợ của Hổ đến dự tòa, chú ý nghe chồng khai tội. Không giống như vợ của nhiều "ông trùm" khác, chị mang vẻ quê mùa với nước da rám nắng, bộ quần áo nhàu nhĩ. Chị cho biết đã quen Hổ trong một lần anh ta về quê Nghệ An thăm nhà.

Cảm mến bởi vẻ bề ngoài điển trai, nam tính của Hổ, chị nhận lời lấy anh ta làm vợ, chấp nhận sinh con cho anh ta, sống ở quê và chỉ chú tâm vào việc chăm sóc con nhỏ và mẹ chồng già yếu.

"Tôi không hề biết công việc của anh ấy trên Hà Nội, cho đến ngày nhận tin chồng bị bắt", người vợ ngân ngấn nước mắt chia sẻ.

Từ ngày chồng dính án, người vợ quê vốn quen dựa dẫm vào chồng đã phải bươn chải đủ thứ nghề làm thuê để nuôi con nhỏ, mẹ già. Ra đến tòa, chị rụt rè xin HĐXX giảm nhẹ tội cho chồng.

Sau khi xem xét, HĐXX cấp phúc thẩm đã tuyên Hổ mức án 12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.


TheoVietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn