Dùng 16 siêu xe xếp hình trái tim cầu hôn bạn gái

Giáo dụcThứ Sáu, 14/10/2016 11:50:00 +07:00

Mới đây, màn cầu hôn hoành tráng bằng dàn siêu xe của chàng công tử nhà giàu trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc.

Thieu gia dung 16 sieu xe xep hinh trai tim cau hon ban gai hinh anh 1

 

Theo China News, một thiếu gia ở thành phố Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc) xếp hình trái tim khổng lồ bằng 16 xế hộp hạng sang (trong đó có một chiếc hiệu Porsche, hai chiếc BMW, còn lại đều là siêu xe Audi) để cầu hôn bạn gái.

Thieu gia dung 16 sieu xe xep hinh trai tim cau hon ban gai hinh anh 2

 

Địa điểm diễn ra màn cầu hôn này là khuôn viên Học viện Quốc tế SIAS tại Trịnh Châu. Rất đông bạn trẻ hiếu kỳ, tập trung đứng xem và quay phim, chụp ảnh. Hai nhân vật chính không phải sinh viên học viện này. Khung cảnh thơ mộng như trong truyện cổ tích khiến chàng công tử chọn đây là nơi ghi dấu sự kiện trọng đại của cuộc đời.

Thieu gia dung 16 sieu xe xep hinh trai tim cau hon ban gai hinh anh 3

 

Đám đông không khỏi choáng ngợp bởi trái tim được xếp bằng dàn siêu xe, chữ "Love" khổng lồ phát sáng, chùm bóng bay nhiều màu, nhẫn và hoa tươi. Đặc biệt, nam chính còn chuẩn bị tấm băng rôn lớn ghi dòng chữ: “Yu Shan Shan, làm vợ anh nhé!”.

Video: Cô gái ngất xỉu khi bạn trai cầu hôn

Thieu gia dung 16 sieu xe xep hinh trai tim cau hon ban gai hinh anh 4

 

Sau khi chuẩn bị xong, chàng trai quỳ xuống trao lời yêu thương chân thành tới người con gái mình muốn lấy làm vợ. Cảm động trước tấm chân tình và sự hào phóng của thiếu gia, cô gái gật đầu đồng ý. Những người chứng kiến màn cầu hôn đều hò reo, vỗ tay ủng hộ kết quả viên mãn của đôi trẻ.

Thieu gia dung 16 sieu xe xep hinh trai tim cau hon ban gai hinh anh 5

 

Sau khi những hình ảnh về màn cầu hôn hoành tráng bằng siêu xe được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tỵ với nữ chính cũng như hiếu kỳ về gia thế chàng trai.

Thieu gia dung 16 sieu xe xep hinh trai tim cau hon ban gai hinh anh 6

 

Ngược lại, không ít ý kiến cho rằng cách thể hiện này quá phô trương và phù phiếm. Nam chính bị đánh giá là khoe khoang, còn người trong mộng của anh lại mang tiếng ham vật chất.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn