Đức Tuấn bất ngờ mời Phạm Hương song ca 'Cô gái đến từ hôm qua'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/09/2016 14:53:00 +07:00

Ngay trong đêm, nam ca sĩ cũng khiến khán giả bùng nổ khi cùng song ca với Phạm Hương ca khúc “Cô gái đến từ hôm qua” để chào đón tân sinh viên.

Trong cơn mưa nặng hạt chiều 28/09, nam ca sĩ Đức Tuấn đã khiến fans cười nghiêng ngả khi ‘chơi lầy’ livestream trên facebook của mình vừa trò chuyện vừa hát dưới mưa cùng khán giả.

Anh không chỉ thu hút nhờ giọng hát mà còn cách nói chuyện “siêu dễ thương” cùng hành động chạy “lăng xăng” khi đường ngập, hình ảnh rất khác biệt của một “quý ông hát tình ca” Đức Tuấn khiến nhiều người thích thú.

Clip Đức Tuấn hớn hở hát dưới mưa

Trong buổi tối cùng ngày, Đức Tuấn đến với lễ đón tân sinh viên Đại học Sài Gòn với vai trò khách mời cùng hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh và ca sĩ Võ Hạ Trâm chào mừng đông đảo sinh viên vừa bước vào ngưỡng cửa đại học.

_MG_9701

 

Các khách mời đã có một buổi tối đầy nhiệt tình khi sẵn sàng quậy hết mình với các tân sinh viên. Họ gửi tặng những ca khúc ruột của mình và khuấy động sân trường ĐH Sài Gòn bằng những màn trình diễn cuồng nhiệt, hát , nhảy và lôi kéo các bạn trẻ khỏi sự bỡ ngỡ với những phần giao lưu đầy độc đáo.

_MG_9715

 

Trong đêm diễn này, ca sĩ Đức Tuấn mang đến 2 bài hát: "Cô gái đến từ hôm qua" và "Muốn nghe tiếng sóng". Với ca khúc "Cô gái đến từ hôm qua" khi đang “trôi” theo bài hát, Đức Tuấn bất ngờ chuyển mic và mời hoa hậu Phạm Hương hát cùng mình.

_MG_9693

 

Hoa hậu Phạm Hương cũng tiếp ứng nhanh chóng khi tiếp tục những câu hát đang dang dở và sau đó cô cùng ca sĩ Đức Tuấn hòa ca cùng các bạn sinh viên.

Đối lập với sự nhẹ nhàng của "Cô gái đến từ hôm qua", ở ca khúc thứ 2, nam ca sĩ như “mang lửa” đến trường với sự sôi động, rộn ràng của bản remix "Muốn nghe tiếng sóng".

_MG_9752

 Bên cạnh phần hát, Đức Tuấn cùng Phạm Hương cũng mang tiếp niềm vui đến cho đêm giao lưu khi trao tặng những học bổng khuyến học cho một số tân sinh viên.

_MG_9972

 

Với những bạn trẻ vừa bước vào một chặng đường mới của cuộc đời, ca sĩ Đức Tuấn cũng có những chia sẻ đầy chân thành về kinh nghiệm, trải nghiệm cuộc sống sinh viên và khuyến khích các bạn trẻ hãy ước mơ, dám ước mơ cho dù là những điều “điên khùng” nhất. 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn