Đức thắng hủy diệt nhờ cú đúp của Klose và Muller

Thể thaoChủ Nhật, 27/03/2011 10:48:00 +07:00

(VTC News) - Klose và Muller mỗi người lập cú đúp, giúp tuyển Đức đánh bại đối thủ nhược tiểu Kazakhstan trên sân nhà Fritz Walter.

(VTC News) - Miroslav Klose và Thomas Muller, hai tiền đạo đang chơi cho Bayern Munich, mỗi người lập cú đúp, giúp tuyển Đức đánh bại đối thủ nhược tiểu Kazakhstan trên sân nhà Fritz Walter ở thành phố Kaiserslautern.

Với chiến thắng này, Đức tiếp tục độc chiếm ngôi vị đầu bảng với 5 trận toàn thắng, bỏ cách đội xếp thứ hai là Bỉ tới 8 điểm. Cánh cửa đến Ukraine và Ba Lan mùa hè năm sau đã rộng mở với “Die Mannschaft”. Còn với riêng Klose, anh đã tiến gần hơn tới bảng vàng thành tích 68 bàn thắng của “vua dội bom” Gerd Muller, bởi 2 bàn thắng của anh đã là những pha lập công thứ 60 và 61.

Klose đã có 61 bàn thắng cho đội tuyển Đức.

Tiền đạo 32 tuổi cũng tiến sát tới thành tích 108 trận của Jurgen Klinsmann và chỉ cần ra sân trong trận giao hữu với Australia 3 ngày nữa, anh sẽ vươn lên xếp thứ 2 trong số những người khoác áo đội tuyển Đức nhiều nhất.

Xem clip trận Đức 4-0 Kazakhstan. (Nguồn: Thethao24.tv)

Bàn thắng: M. Klose (3', 88'); T. Muller (25', 43’)


Việt Anh

Các thí sinh quan tâm đến cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected].

Bình luận
vtcnews.vn