Đức thảm bại trước Argentina

Thể thaoThứ Năm, 04/09/2014 07:31:00 +07:00

(VTC News) - Gần 2 tháng sau trận chung kết World Cup 2014, Argentina và Đức tái ngộ, nhưng kết quả lần này khác xa với những gì diễn ra ở Brazil

(VTC News) - Gần 2 tháng sau trận chung kết World Cup 2014, Argentina và Đức tái ngộ, nhưng kết quả lần này khác xa với những gì diễn ra ở Brazil.


Tiếp Argentina nhưng ĐT Đức chỉ giữ lại 3 trụ cột từng đăng quang ở Brazil cách đây 2 tháng là thủ thành Neuer, hậu vệ Howedes và tiền vệ Kroos. Đó cũng là lý do vì sao "Những cỗ xe tăng" lại lép vế đến vậy trước Những vũ công tango.
Ngay trong hiệp 1, đội chủ nhà đã bị dẫn trước 2 bàn do công của Aguero và Lamela. Điều đáng nói, cả hai bàn thắng này đều do Di Maria kiến tạo.
Tân binh Man Utd hoàn tất hat-trick kiến tạo của anh trong hiệp 2 khi chuyền bóng như đặt để Fernandez nâng tỷ số đầu hiệp 2, trước khi tự mình dứt điểm lạnh lùng ở phút 50, nâng tỷ số lên 4-0.
Thua mất mặt, Joachim Low vội vã tung Gotze và Muller vào sân. Tuy nhiên, chừng đó chỉ đủ để ĐT Đức có 2 bàn gỡ, chứ không thể tránh khỏi thất bại nặng nề trước Argentina.
Highlight trận đấu Đức 2-4 Argentina

Đội hình thi đấu
Đức: Manuel Neuer, Matthias Ginter, Benedikt Howedes, Erik Durm, Kevin Grosskreutz, Julian Draxler, Marco Reus, Toni Kroos, Christoph Kramer, Andre Schurrle, Mario Gomez.

Argentina: Sergio Romero, Federico Fernandez, Pablo Zabaleta, Marcos Rojo, Martin Demichelis, Javier Mascherano, Enzo Perez, Lucas Biglia, Angel Di Maria, Sergio Aguero, Erik Lamela.


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn