Đức Phúc và học trò Cẩm Ly vẫn về chung một nhà dù bị Quang Linh ‘chia rẽ’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/10/2017 07:14:00 +07:00

Đức Phúc trở thành thí sinh may mắn nhất khi chỉ chọn một lần đã giành được khách mời sáng giá.

Xuất hiện trong tập 2 Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình và Bolero, Giải vàng Thần tượng Bolero 2016 Cao Công Nghĩa – học trò Cẩm Ly thể hiện sự đầu tư chỉn chu cho tiết mục trình diễn của mình với ca khúc của nhạc sĩ Minh Vy – Sang sông.

Giọng hát ngọt ngào cùng kinh nghiệm sân khấu dày dặn của Cao Công Nghĩa nhanh chóng khiến Đức Phúc, Erik và Tiêu Châu Như Quỳnh đứng dậy để vỗ tay đầy ngưỡng mộ.

Nếu Như Quỳnh bày tỏ muốn học hỏi cách hát Bolero theo màu dân ca Nam bộ thì Đức Phúc lại ấn tượng với đàn chị ngay từ cái tên và quyết nỗ lực để hát thật hay cùng Cao Công Nghĩa.

Đức Phúc và Tiêu Châu Như Quỳnh lao lên sân khấu, Erik đã chạy đến bên hai cố vấn để tranh thủ sự ưu ái, ghi điểm với Cao Công Nghĩa. “Cầu được ước thấy”, cố vấn Quang Linh có lời khuyên học trò Cẩm Ly nên ghép đôi cùng Erik.

Tuy nhiên, Cao Công Nghĩa dường như đã có sự lựa chọn từ trước khi chia sẻ: “Trong những buổi tập em gặp Erik trước, chị Như Quỳnh cũng có gặp và nói chuyện còn Đức Phúc chỉ thấy em tập nhưng chưa có cơ hội nói chuyện với em. Em là người xui nhất, chị cũng sợ em buồn nên chị sẽ về với em”.

DTTP5075 3

Cao Công Nghĩa đã bắt cặp cùng Đức Phúc.

Quyết định đầy thú vị của học trò Cẩm Ly đã khiến hai cố vấn và các thí sinh còn lại cực kì ngỡ ngàng. Đức Phúc trở thành thí sinh may mắn nhất khi chỉ chọn một lần đã giành được khách mời sáng giá. Không chỉ vậy, Đức Phúc và Công Nghĩa còn được gọi là “cặp đôi Quán quân” khi từng giữ ngôi vị cao nhất trong 2 cuộc thi trước đó.

Thể hiện ca khúc Nhật ký hai đứa mình, Ý Linh mang đến không gian âm nhạc mênh mang buồn từ giọng hát ngọt ngào, đậm chất Huế đến hình ảnh nữ tính với tà áo dài tím của mình. Không nhường Erik, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng lên sân khấu giao lưu khiến Ý Linh bối rối.

Sau một thử thách về giọng hát, Ngọc Sơn ưu ái đồng ý “gả” Ý Linh cho Erik. Cố vấn Quang Linh lại cho rằng giọng ca Huế có thể hỗ trợ cho Erik về “chất” Bolero nhưng cũng có thể giúp Như Quỳnh hát ngọt ngào, mượt mà hơn. Cuối cùng, vì ấn tượng với ca khúc Ghen, Ý Linh chọn ghép đôi cùng Erik để được gọi tập bài lúc… 2h sáng.

Bên cạnh đó, tập này cũng chứng kiến những màn tranh giành khách mời của các thí sinh khác như Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hòa Minzy và Mai Tiến Dũng đã mang đến cho khán giả những giờ phút thư giãn với những ca khúc Bolero nổi tiếng.

DTTP4836

Sau những màn tranh giành của Giang Hồng Ngọc và Tiêu Châu Như Quỳnh, “ngọc nữ” Lý Thu Thảo đã chọn kết hợp cùng trai đẹp Mai Tiến Dũng khiến hai chị em phải ôm nhau chia buồn.

DTTP4873

Ở một diễn biến khác, ngay khi nghe giọng hát của Hoàng Ngọc Sơn với ca khúc Bolero nổi tiếng "Những lời này cho em", Hòa Minzy đã lao lên sân khấu và nắm tay chàng trai này để tỏ tình. Được danh ca Ngọc Sơn hậu thuẫn, Hòa Minzy đã may mắn có được “một nửa hoàn hảo" cho mình.

DTTP5275 5

Phương Liên chọn kết hợp cùng giọng ca máu lửa Giang Hồng Ngọc, hứa hẹn sẽ là đối thủ “nặng ký” đối với các thí sinh khác. 

DTTP5184 3

Erik bên cạnh Ý Linh.

DTTP5299 7

Tiêu Châu Như Quỳnh chật vật mãi mới tìm mảnh ghép của mình, Triều Quân – Á quân "Thần tượng Bolero 2017".

Video: Tiết mục của Cao Công Nghĩa khiến Đức Phúc "đứng ngồi không yên"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn