Rộ tin đồn được tài trợ 5 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/08/2017 21:50:00 +07:00

Đức Phúc đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về tin đồn được tài trợ 5 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ.

Tối 01/08, Đức Phúc đã có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả VTC News. Nam ca sĩ xuất hiện trong trang phục năng động và khá thoải mái khi được trò chuyện cùng khán giả để chia sẻ sau khi hoàn thành ca phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Video: Đức Phúc chia sẻ về tin đồn được tài trợ 5 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ

Bên cạnh việc kể lại với khán giả quá trình “lột xác” của mình, giọng ca Ánh nắng của anh cũng thẳng thắn trả lời khi được hỏi về tin đồn được tài trợ 5 tỷ đồng để thực hiện việc “trùng tu nhan sắc”.

Đức Phúc cho biết, anh tham gia và may mắn đoạt Giải nhất chương trình do một bệnh viện thẩm mỹ tổ chức, tổng giải thưởng là 5 tỷ đồng và chia đều cho 20 người được chọn để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ chứ không hề có việc 5 tỷ đồng đó chỉ dành cho riêng bản thân anh.

“Tôi không thể tiết lộ chi phí thật sự nhưng nếu như mọi người đồn là được tài trợ 5 tỷ đồng chắc tôi sẽ mua được nguyên căn nhà mất”, Đức Phúc dí dỏm chia sẻ.

Video: Đức Phúc tiết lộ lý do xuất hiện trước công chúng khi gương mặt chưa hoàn thiện

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cho biết, đáng lẽ anh sẽ đợi 4-6 tháng sau, khi gương mặt đã hoàn thiện hơn mới xuất hiện trước công chúng nhưng có sự cố ngoài ý muốn là đoạn video anh hát Ánh nắng của anh bị rò rỉ trên mạng xã hội khiến mọi người xôn xao bàn tán nên phải bàn bạc lại với ê kíp và lộ diện sớm hơn dự định.

6

 

Học trò Mỹ Tâm cảm thấy sau khi “lột xác”, cuộc sống của anh đã thay đổi nhiều khi được khán giả chú ý hơn trước, mọi thứ cũng tốt đẹp hơn và đang hạnh phúc tận hưởng niềm vui. Anh cũng nói thêm rằng việc phẫu thuật có thể suông sẻ hơn một phần nhờ việc giảm cân thành công trước đó.

“Tôi giảm từ 75kg xuống 61kg, đến khi bắt đầu vào phẫu thuật thẩm mỹ tôi chỉ còn 59kg mà thôi. Và mọi người chắc cũng hiểu rằng không thể nào từ một người mập có thể phẫu thuật thẩm mỹ thành một người gầy như bây giờ”.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn