Đức Phúc: 'Mọi người chê quá, tôi từng nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/10/2016 15:04:00 +07:00

Đức Phúc cho biết, mọi người chê ngoại hình nhiều đến nỗi nam ca sĩ từng nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Là quán quân của cuộc thi “Giọng hát Việt”, Đức Phúc được khán giả yêu mến vì có giọng hát trầm ấm, giàu tình cảm. Nam ca sĩ trẻ cũng nhận được sự hỗ trợ hết lòng từ Mỹ Tâm và cho ra mắt đều đặn các sản phẩm mang đậm cá tính âm nhạc của mình.

Tuy nhiên, Đức Phúc cũng chia sẻ: “Tôi hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình, tôi cần khắc phục về cách trình diễn trên sân khấu và quan trọng hơn cả là ngoại hình của mình”

Để khắc phục về phong cách trình diễn trên sân khấu không còn “cứng đờ và chỉ biết cầm mic hát”, Đức Phúc đã thử sức mình trong chương trình “Biến hoá hoàn hảo”.

Nam ca sĩ hoá thân thành NSƯT Thành Lộc để đa dạng hoá về cách trình diễn, biểu cảm của mình, sau chương trình, điều Đức Phúc có được chính là sư dạn dĩ và biết cách giao lưu, trình diễn với khán giả khi đứng trên sân khấu.

IMG_0105

 

Về ngoại hình vốn “mũm mĩm” của mình, cũng như nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ sau cuộc thi “Giọng hát Việt”, Đức Phúc chia sẻ: “Lúc đầu, tôi chỉ muốn tham gia cuộc thi một cách đơn thuần nhất để được thoả đam mê ca hát, nhưng sau khi đoạt giải có quá nhiều người công kích về ngoại hình, tôi rất tủi thân. Thậm chí, từng nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ.

IMG_0125

 

Nhưng sau đó, tôi nghĩ rằng mình không sống cho người ta xem, nên tôi quyết tâm tập thể dục giảm cân, vừa để cho mình khoẻ vừa là thay đổi về ngoại hình. Tôi rất quyết tâm và đề ra cho mình mục tiêu 1 tuần phải giảm được 1 kg!”

IMG_0141

 

Nói là làm, Đức Phúc bắt đầu đi tập từ đầu tháng 3/2016, phương pháp giảm cân chủ yếu của nam ca sĩ là chạy bộ và chế độ ăn. “Tôi tính toán: 3500 calories tương đương với 1kg, nên tôi tự đặt ra cho mình một ngày phải tiêu hao ít nhất 500 calories để 1 tuần giảm được 1 kg.

Mỗi ngày đi tập, tôi đều dành 90 phút để chạy bộ, tôi chia nhỏ ra để giữ sức: cứ 2 phút chạy thì sẽ có 1 phút đi bộ để nghỉ, liên tục như vậy trong 1 tháng, đến giữa tháng 4/2016, tôi giảm được 14kg, còn 61 kg. Thân hình nhỏ gọn hơn tôi tự tin nhiều hơn và có cách ăn mặc thời trang hơn!”

IMG_0154

 

Đức Phúc cũng nói về chế độ ăn uống của mình trong thời gian giảm cân: “Lúc đầu khi 1 ngày chỉ ăn 1 bát cơm và phải ăn nhiều thịt lẫn rau củ quả mỗi khi đói, đúng là một cực hình với tôi.

Nhưng để thay đổi về mặt ngoại hình của mình, tôi tự nhủ bản thân phải thật cố gắng, đây chỉ mới là khó khăn bước đầu của mình mà thôi. Cuối cùng tôi đã thực hiện được. Hiện nay, tôi vẫn duy trì chế độ ăn của mình nhưng có sự thay đổi về bài tập để săn cơ và giữ cân.”

IMG_0176

 

IMG_0166

 

Hiện nay, Đức Phúc đã phần nào tự tin hơn về mặt ngoại hình của mình mỗi khi xuất hiện trước đám đông, nam ca sĩ hy vọng rằng những cố gắng của mình sẽ được khán giả đón nhận.

Ca khúc "Về nơi tôi sinh ra" - Đức Phúc

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn