Đức Phúc bỏ tiền túi, tự làm MV sau cuộc ‘lột xác’ thành công

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/10/2017 16:32:00 +07:00

Nam ca sĩ đã tự liên hệ ê kíp, chuẩn bị trang phục cũng như những công việc khác cho MV.

Sau 4 tháng “lột xác” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc chính thức giới thiệu đến công chúng yêu nhạc MV Ta còn yêu nhau.

Đây là “đứa con tinh thần” tâm huyết mà giọng ca gốc Hà thành ấp ủ suốt thời gian qua - sau khi bản audio của ca khúc nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người nghe và hiện đã vượt mốc 10 triệu lượt nghe trên một trang âm nhạc trực tuyến.

DP EDIT_1

 

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa đôi bạn trẻ. Trong đó, nhân vật nữ là sinh viên Sài Gòn lên Đà Lạt để hoàn thành báo cáo thực tập về nghiên cứu động vật. Tại xứ sở ngàn hoa, cô đã nảy sinh tình cảm cùng con trai của người chủ trang trại.

Nhưng khi tình cảm vừa chớm nở, cô gái lại phải về thành phố để tiếp tục việc học còn dở dang của mình nên cả hai không đến được với nhau. Điểm nhấn trong MV là tình tiết ở phần cuối câu chuyện bởi hoá ra, nữ chính trước đó đã có người yêu.

Đức Phúc chia sẻ, MV này được anh thực hiện khá nhanh. Ban đầu dự định sẽ ra mắt sớm nhưng vì vốn tính cầu toàn cùng lịch trình làm việc bận rộn, nam ca sĩ đã phải dời ngày giới thiệu đến khán giả. Ta còn yêu nhau cũng là MV đầu tiên Đức Phúc tự làm - từ khâu liên hệ ê kíp, trang phục, đến kịch bản và quay ở xa.

“Thú thật, phát hành MV ở thời điểm này, Phúc cũng hơi hồi hộp vì trước đó có những sản phẩm hot. Phúc không biết khi mình ra MV hiệu ứng sẽ thế nào. Song, Phúc cứ để tất cả thuận theo tự nhiên. Rất mong MV Ta còn yêu nhau sẽ được quý khán giả đón nhận và yêu mến”, anh tâm sự.

DP EDIT_12 (1)

 

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng cho biết: “MV lần này quay trong hai ngày. Tuy nhiên, trong tháng 10, Phúc chỉ có đúng một ngày trống lịch nên ngày quay đầu tiên bản thân không có mặt. Chiều trước ngày quay, Phúc mới bay lên Đà Lạt để kịp quay các phân cảnh của mình”.

Sau khi ra mắt MV, Đức Phúc tiếp tục thực hiện những dự án khác của mình. Hiện tại, nam ca sĩ trẻ cũng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến khi thử sức trong một chương trình truyền hình thực tế về nhạc trữ tình và Bolero.

Video: MV "Ta còn yêu nhau" - Đức Phúc

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn